ĐỘI TNPT HỒ CHÍ MINH
HĐĐ HUYỆN THỌ XUÂN
***
"Dự thảo"
|
|
CHƯƠNG TRÌNH
Công tác Đội và phong trào
thiếu nhi
Năm học 2014 - 2015
------------
Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X; chào mừng Đại
hội Đảng các cấp; chào mừng kỷ niệm các ngày lễ, ngày kỷ niệm lớn của đất nước,
của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh, chương trình công
tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2014 - 2015 tập trung vào các nội dung
cụ thể sau:
I. CHỦ ĐỀ NĂM HỌC
Trong năm học 2014
- 2015, các Liên đội trường học tiếp tục thực hiện chủ đề:
Măng
non đất nước
Tiếp
bước cha anh
Làm
nghìn việc tốt
Xứng
cháu Bác Hồ
II. MỘT SỐ NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
1.
Tập trung triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X về “Phụ
trách Đội TNTP Hồ Chí Minh, chăm sóc và giáo dục thiếu niên nhi đồng”, Kết luận Hội nghị lần thứ năm, Ban Chấp
hành Trung ương Đoàn khóa X về việc “Tiếp
tục tăng cường, đẩy mạnh các hoạt động vui chơi giải trí cho thiếu niên nhi đồng giai đoạn 2014 - 2017”. Tuyên truyền và
phát động các phong trào thi đua trong thiếu nhi chào mừng Đại hội Đảng các
cấp.
2. Tổ chức cho đội viên, nhi đồng đăng ký,
thi và công nhận hoàn thành Chương trình Rèn luyện đội viên gắn với việc tổ chức
“Ngày hội công nhận chuyên hiệu rèn luyện
đội viên”.
3. Tiếp tục chỉ đạo triển khai thực hiện tốt
các phong trào lớn của Đội “Nghìn việc tốt”,
“Kế hoạch nhỏ”, “Em yêu lịch sử Việt Nam”;
tổ chức cho thiếu nhi tham
gia các hoạt động hướng về biển đảo thân yêu của Tổ quốc. Tập trung triển
khai cuộc vận động “Giúp bạn đến trường”,
cuộc vận động “Thiếu nhi Việt Nam thi đua
thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy” gắn với việc triển khai phong trào thi đua
“Trường học thân thiện - học sinh tích cực”
và các hoạt động chào mừng 125 năm ngày sinh nhật Bác; Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ
toàn quốc lần thứ VIII.
4. Tổ
chức đào tạo, bồi dưỡng, trang bị kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ phụ trách Đội,
cán bộ Chỉ huy Đội, phụ trách Sao nhi đồng. Đổi mới, tăng tính hấp dẫn của
các buổi sinh hoạt liên đội dưới cờ. Nghiên cứu, xây dựng và hoàn thiện hệ thống
chính sách hỗ trợ cho đội ngũ cán bộ Đoàn làm công tác Đội, đội ngũ giáo viên
làm Tổng phụ trách Đội, phụ trách thiếu nhi ở cơ sở.
5. Phát huy vai trò các mô hình phụ trách thiếu nhi ở địa bàn dân cư, củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức và hoạt
động của Hội đồng Đội các cấp, đặc biệt là Hội đồng Đội cấp xã trên cơ sở thực
hiện Quyết định số 34/2014/QĐ-TTg ngày
30/5/2014 của Thủ tướng Chính phủ về “Quy định Tiêu chuẩn xã, phường, thị
trấn phù hợp với trẻ em”.
III. NỘI DUNG VÀ GIẢI PHÁP CƠ BẢN
1. Tự hào truyền thống - Tiếp bước cha anh
- Tuyên truyền, giáo dục
thiếu nhi hiểu biết lịch sử, truyền thống của dân tộc, của Đảng, của Đoàn TNCS
Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh. Tổ chức các hoạt động hướng tới kỷ niệm 40
năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước; 125 năm
ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh; 74 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh; Tiếp tục triển khai
phong trào “Em yêu lịch sử Việt Nam”
và các hoạt động giáo dục truyền thống với nhiều hình thức sinh động, hấp dẫn.
- Hướng dẫn thiếu nhi
tham gia công tác Trần Quốc Toản; phong trào “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ”; phong trào “Kế hoạch
nhỏ” theo Hướng dẫn số 45 HD/HĐĐ
ngày 26/12/2013 của Hội đồng Đội tỉnh về “Triển
khai phong trào Kế hoạch nhỏ giai đoạn 2013 - 2017”.
- Tăng cường tổ chức các hoạt động tuyên truyền,
giáo dục cho thiếu nhi về chủ quyền biển đảo thông qua triển khai phong trào “Em yêu biển đảo Việt Nam”, giúp các em
bước đầu nhận thức được ý nghĩa, tầm quan trọng của biển và hải đảo đối với sự
nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Thông qua đó, để thiếu nhi cả nước có
những hành động, việc làm cụ thể hướng về biển đảo, thể hiện tình cảm, sự tri
ân sâu sắc đối với cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ giữ gìn chủ quyền
biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc như: tổ chức các cuộc thi vẽ tranh, thi trắc
nghiệm tìm hiểu về Biển đảo Việt Nam; hưởng ứng phong trào “Góp đá xây Trường Sa”; cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới, hải đảo”, “Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu”.
- Tiếp tục hướng dẫn thiếu
nhi thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Thiếu nhi Việt Nam thực hiện tốt 5
điều Bác Hồ dạy” bằng các hoạt động
thiết thực: tổ chức cuộc thi “Chúng
em kể chuyện Bác Hồ”; chương trình “Thắp
sáng ước mơ tuổi trẻ Thọ Xuân” gắn với
hoạt động chăm lo hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; triển khai có hiệu quả phong trào “Nghìn việc
tốt ” thông qua hình thức nêu
gương, điển hình tiên tiến, tăng cường tuyên truyền những tấm gương “Người tốt - Việc tốt” trong thiếu nhi.
- Đẩy mạnh
các hoạt động tuyên truyền, giáo dục về xây dựng ý thức đạo đức, ý thức
chấp hành pháp luật cho thiếu nhi, đặc
biệt là pháp luật về an toàn giao thông. Tăng cường triển khai nhân rộng các mô
hình hay, cách làm tốt về cảm hóa, giáo dục thiếu nhi chậm tiến, thiếu nhi vi
phạm pháp luật.
- Tổ chức các buổi sinh hoạt Liên đội dưới cờ phù hợp, dễ
thực hiện, góp phần rèn luyện kỹ năng, hình thành thói quen có ích cho các em; tạo cho các em một môi trường vui chơi, giải
trí lành mạnh theo tinh thần “Học mà chơi
- chơi mà học”.
2. Luyện rèn tri thức - Vững bước tương lai
- Rèn luyện ý thức, tác phong cho thiếu nhi
thông qua việc thực hiện nghiêm chỉnh
nền nếp học đường. Định hướng cho thiếu nhi ý thức “Học đi
đôi với hành”, “Học thực chất - Thi nghiêm túc”. Duy trì và phát triển mô hình hoạt động của
các câu lạc bộ học tập, khuyến khích thiếu nhi tích cực, chủ động trang bị những
kiến thức về ngoại ngữ, tin học như tham gia Hội thi tin học trẻ, cuộc thi Sáng
tạo thanh thiếu niên nhi đồng. Duy trì mô hình hoạt động câu lạc bộ “Toán học”, “Tin học”,
“Ngoại ngữ”, “Nhà Sử học nhỏ tuổi”...
- Tổ chức
cho thiếu nhi tham gia cuộc vận động “Giúp bạn tới trường - Hướng tới tương lai”. Phát huy hiệu quả mô hình “Bạn
giúp bạn”, “Nhóm học tập”,“Đôi bạn cùng tiến”, Hướng dẫn các em
xây dựng phương pháp học tập tốt, phân
công giúp đỡ các bạn học yếu, các bạn có hoàn cảnh khó khăn vươn lên cùng học tốt.
3. Vui khỏe an toàn - Học ngàn điều hay
- Tăng cường nhân rộng, tổ chức các mô hình
giáo dục kỹ năng thực hành xã hội cho thiếu nhi thông qua chương trình “Học kỳ quân đội", hội trại thiếu nhi, các lớp kỹ năng sống...Tổ chức các
hình thức giao lưu, kết nghĩa với thiếu nhi vùng khó khăn, qua đó, giúp các em
có thêm hiểu biết về cuộc sống, có sự chia sẻ, đồng cảm với bạn bè có hoàn cảnh
khó khăn, tạo thêm động lực để phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện.
Trong các hoạt động giáo dục kỹ năng xã hội cần trang bị cho thiếu nhi kỹ năng
tự bảo vệ mình và bạn bè. Chú trọng giáo dục nhận thức về giới tính, sức khoẻ sinh
sản, phòng chống tệ nạn xã hội, tai nạn thương tích, tổ chức các lớp dạy bơi để
phòng chống tai nạn đuối nước cho các em. Đặc biệt cần quan tâm giáo dục ý thức
chấp hành Luật giao thông cho thiếu nhi qua việc tổ chức “Ngày hội Thiếu nhi với văn hóa
giao thông” .
- Tiếp tục tổ chức có hiệu quả các phong
trào, hoạt động bảo vệ môi trường thông qua việc giáo dục các em giữ gìn vệ
sinh trường học, đường làng ngõ xóm, tham gia tu sửa, bảo tồn các di tích lịch
sử văn hóa, nghĩa trang liệt sỹ tại địa phương.
- Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh
tích cực”; lồng
ghép các hoạt động văn hóa dân gian với các hoạt động sinh hoạt của Đội trong
trường học, nhằm giúp các em tìm hiểu và học các câu hò, điệu hát dân ca của địa
phương, góp phần giáo dục về truyền thống văn hóa tốt đẹp của cộng đồng các dân
tộc Việt Nam, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.
- Hình thành các mô hình câu lạc bộ văn hóa
văn nghệ, thể dục thể thao, sáng tác thơ văn tuổi học trò… tạo môi trường an
toàn, lành mạnh để thiếu nhi phát triển năng khiếu, bồi dưỡng ươm mầm tài năng
nhỏ tuổi. Duy trì tốt hoạt động các câu lạc bộ: “Quyền trẻ em”, “Đội tuyên truyền măng non”... tạo môi trường cho thiếu nhi thể hiện, nói
lên tiếng nói của chính các em trong các hoạt động Đội ở cơ sở; tuyên truyền,
giáo dục kỹ năng tự bảo vệ, phòng chống tai nạn thương tích, thực hiện quyền và
bổn phận trẻ em theo Công ước quốc tế về Quyền
trẻ em và Luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, thúc đẩy hoạt động tự quản
của các Liên đội, chi đội và của chính đội viên.
- Tổ chức, hướng dẫn thiếu nhi tham gia vào các hoạt động vui Tết Trung
thu, góp phần tạo sân chơi bổ ích, an toàn lành mạnh vui tươi cho các em. Các
cơ sở Đội đồng loạt tổ chức “Đêm hội trăng rằm”
cho thiếu nhi.
4. Xây dựng Đội vững mạnh - Cùng tiến bước lên Đoàn
4.1. Công tác nhi đồng
- Triển khai và cụ
thể hóa các nội dung trong chương trình “Dự
bị đội viên” cho phù hợp với lứa tuổi và tính đặc thù của từng địa phương.
Đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt Sao Nhi đồng, từng bước nâng cao chất lượng
công tác Nhi đồng. Tổ chức các hoạt động Sao Nhi đồng theo chủ đề, chủ điểm năm
học gắn với các vấn đề về giáo dục văn hóa ứng xử, kỹ năng sống, ý thức chấp
hành luật an toàn giao thông, nếp sống học đường cho nhi đồng.
- Phát huy vai trò tự
quản của nhi đồng dưới sự hướng dẫn của giáo viên Tổng phụ trách Đội, kết hợp với
các hình thức giáo dục trực quan, tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong các buổi
sinh hoạt Sao. Chú trọng tới công tác đào tạo, bồi dưỡng
đội ngũ phụ trách Sao nhi đồng. Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội thường xuyên
hướng dẫn đội ngũ phụ trách Sao phương pháp, cách thức, kỹ năng tiến hành hoạt
động Sao Nhi đồng để các em thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Tăng cường công tác giao lưu, kết
nghĩa, tạo điều kiện để các liên đội có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, góp
phần nâng cao chất lượng sinh hoạt Sao Nhi đồng.
-
Tăng cường công tác phối hợp giữa Tổng phụ trách Đội và giáo viên chủ nhiệm lớp
trong việc tổ chức các hoạt động dành cho Sao nhi đồng.
4.2. Công tác đội viên
- Triển khai thực hiện đồng bộ, có hiệu quả
Chương trình Rèn luyện đội viên. Tổ chức cho đội viên, nhi đồng đăng ký, thi và
hoàn thành các chuyên hiệu trong Chương trình Rèn luyện đội viên gắn với việc tổ
chức “Ngày hội công nhận chuyên hiệu rèn
luyện đội viên”.
- Nghiên cứu, nâng
cao hiệu quả các hình thức kết nạp đội viên, tạo cho các em ấn tượng, tình cảm
với tổ chức Đội, khơi dậy niềm tự hào khi được là đội viên, từ đó tạo được
không khí thi đua trong học tập và rèn luyện. Khuyến khích các liên đội tổ chức
Lễ kết nạp đội viên tại các khu di tích lịch sử, địa điểm truyền thống cách mạng
của địa phương để giáo dục các em về truyền thống, lịch sử của quê hương, đất
nước. Tránh tình trạng kết nạp đội viên một cách ồ ạt, qua loa, hình thức.
- Làm tốt công tác phân loại đội viên lớn,
tập trung giúp đỡ, bàn giao đội viên đã trưởng thành để tiếp tục bồi dưỡng,
phát triển đoàn viên.
4.3. Công tác xây dựng Ban Chỉ huy Liên đội,
Chi đội
- Quan tâm lựa chọn, bồi dưỡng, đào tạo lực
lượng cán bộ Chỉ huy Liên đội, Chi đội; Định
kỳ theo năm học, tổ chức các đợt tập huấn kỹ năng, phương pháp hoạt động Đội,
kiến thức cho đội ngũ Chỉ huy Đội, giúp các em làm quen với tổ chức các hoạt động
lớn; phát huy vai trò tự nguyện, tự quản, tính chủ động, sáng tạo trong mỗi cán
bộ Chỉ huy Đội.
- Tuyên dương, khen
thưởng, nhân rộng các gương điển hình Chỉ huy Đội- Phụ trách Sao giỏi thông qua
các giải thưởng, các hình thức động viên cụ thể, tạo động lực cho các em tích cực
tham gia công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Tổ chức các cuộc thi: “Chỉ huy Đội - Phụ trách Sao giỏi”, “Thủ
lĩnh trẻ tương lai” qua đó bồi dưỡng kỹ
năng, động viên, tuyên dương những gương Chỉ huy Đội - Phụ trách Sao tiêu biểu.
4.4. Công tác thiếu nhi ở địa bàn dân cư
- Tập trung củng cố,
nâng cao chất lượng tổ chức và hoạt động của Hội đồng Đội cấp xã. Tham mưu cho
cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai thực hiện Quyết định số
34/2014/QĐ-TTg ngày 30/5/2014 của Thủ tướng
Chính phủ về “Quy định Tiêu chuẩn xã, phường, thị trấn phù hợp với trẻ em”. Có hình thức đào tạo, bồi dưỡng kỹ
năng, nghiệp vụ phù hợp với đội ngũ cán bộ phụ trách thiếu nhi ở
địa bàn dân cư để đáp ứng yêu cầu công tác.
- Tăng cường vị trí, phát huy vai trò của đội
ngũ cán bộ phụ trách thiếu nhi ở địa bàn dân cư trong công tác bảo vệ, chăm sóc
và giáo dục thiếu nhi như phòng chống bạo lực học đường, xâm hại, ngược đãi trẻ
em... Chủ động nắm bắt số lượng, tình hình thiếu nhi lang thang cơ nhỡ trên địa
bàn. Đồng thời, có các giải pháp tổ chức hoạt động để thu hút, tập hợp, hỗ trợ
các em; định hướng cho các em làm những việc tốt, tránh xa các tệ nạn xã hội,
ma túy, góp phần cùng chính quyền địa phương giữ gìn an ninh trật tự trên địa
bàn.
- Phát huy tinh thần “Vì đàn em thân yêu” của đội ngũ giáo viên Tổng phụ
trách Đội trong việc tổ chức, hướng dẫn hoạt động Đội trên địa bàn dân cư. Tăng
cường sự phối hợp giữa giáo viên Tổng phụ trách Đội với Hội đồng Đội cấp xã
trong thiết kế, tổ chức các hoạt động cho thiếu nhi, đặc biệt trong dịp nghỉ
hè.
- Chủ động, tích cực tham mưu cho cấp uỷ Đảng,
chính quyền trong việc đầu tư cơ sở vật chất và xây dựng các tụ điểm vui chơi
cho thiếu nhi ở cấp xã thị trấn; tổ chức tốt các hoạt động vui chơi, giải trí
cho thiếu nhi trong dịp hè nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 và ngày Tết trung
thu.
- Bồi dưỡng, nâng cao năng lực, nghiệp vụ, tiến
hành chọn cử phân công cán bộ, đoàn viên nhiệt tình, có kỹ năng tham gia phụ
trách công tác thiếu nhi ở địa bàn dân cư.
5. Khăn hồng tình nguyện - Chắp cánh yêu thương
- Tiếp tục tham mưu, phối hợp thực hiện chế độ chính
sách, công nhận, khen thưởng đối với đội ngũ giáo viên làm Tổng
phụ trách Đội gắn với triển khai “Điều lệ hội thi giáo viên làm tổng phụ
trách Đội TNTP Hồ Chí Minh giỏi” của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành kèm
theo Thông tư số 52/2012/TT-BGDĐT ngày 19/12/2012.
- Xây dựng và tổ chức có hiệu quả hoạt động của
các câu lạc bộ “Phụ trách thiếu nhi”, Câu lạc bộ “Phụ trách giỏi”; mô hình “Liên đội
phụ trách”, “Những người phụ trách tình nguyện”. Triển khai có hiệu quả “Chương
trình rèn luyện phụ trách Đội”; bình
chọn, giới thiệu gương phụ trách xuất sắc đề nghị xét trao giải thưởng “Cánh én hồng”.
- Tham mưu tốt trong công tác bổ nhiệm, thực
hiện chế độ, chính sách cho đội ngũ giáo viên - Tổng phụ trách Đội.
- Quan tâm các hình thức tuyên dương, tôn
vinh và nhân rộng các tấm gương phụ trách Đội nhiệt tình yêu trẻ, có nhiều đóng
góp đối với công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Chú trọng tới công tác phát
triển Đảng và chăm lo quyền lợi chính trị cho đội ngũ phụ trách Đội.
- Tiếp tục phối hợp, tham mưu cơ chế chính
sách, tháo gỡ khó khăn cho đội ngũ phụ trách thiếu nhi theo hướng gắn chặt quyền
lợi với trách nhiệm và hiệu quả trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Cấp huyện:
- Thường xuyên chỉ đạo, hướng dẫn, định hướng
cơ sở tổ chức các hoạt động trọng tâm trong chương trình công tác Đội và phong
trào thiếu nhi năm học 2014 - 2015. Tham mưu cơ chế, chính sách, tạo điều kiện
thuận lợi cho hoạt động của đội ngũ giáo viên làm Tổng Phụ trách Đội.
- Đẩy
mạnh công tác kiểm tra, giám sát, nắm bắt tình hình công tác Đội và phong trào
thiếu nhi, tập trung vào các Liên đội hoạt động còn nhiều khó khăn, các Liên đội
xây dựng mô hình điểm trong một số mảng công tác của Đội.
* Một số hoạt động tập trung cấp huyện:
- Tổng kết công tác Đoàn
– Đội – Hội và phong trào TTN năm học 2013 – 2014, triển khai nhiệm vụ năm học
2014 – 2015 (T9/2014).
- Tổ chức tập huấn nghiệp
vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi (T9/2014).
- Tổng kết “Chiến dịch TNTN – Hè 2014” (T9/2014)
- Tổ chức hội nghị giao ban khối trường
học.
- Liên ngành tổ chức kiểm tra việc
thực hiện thông tư 23 và hoạt động Đoàn – Đội – Hội CTĐ trường học.
- Chỉ đạo đẩy mạnh triển khai thực hiện
Chương trình Rèn luyện đội viên sửa đổi gắn với việc đồng loạt tổ chức ngày hội
công nhận chuyên hiệu Rèn luyện đội viên.
- Tổ chức hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” cấp huyện (T3/2015).
- Triển khai chỉ đạo cơ sở tiếp tục
tổ chức có hiệu quả chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Thọ Xuân”.
- Tổ chức các hoạt động chào mừng 84
năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 74 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí
Minh.
- Chỉ đạo thu, chi và quản lý sử dụng
quỹ Đoàn – Đội trong trường học.
- Chỉ đạo và phát động phong trào "Kế hoạch nhỏ"
- Tổ chức các cuộc thi tìm hiểu do
TW, tỉnh tổ chức.
2. Cấp cơ sở
- Căn cứ chương trình
công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2014 - 2015 của Hội đồng Đội huyện,
các đơn vị chủ động xây dựng chương trình năm học cụ thể, thiết thực, phù hợp với
tình hình của địa phương, đơn vị.
- Tổ chức phát động chủ đề
năm học gắn với Lễ Khai giảng năm học 2014 - 2015.
- Có nội dung thi đua cho từng đợt hoạt động
cao điểm, từng chương trình cụ thể gắn với tiêu chí thi đua năm học.
- Thực hiện thu, chi, quản lý và sử dụng quỹ
Đoàn – Đội theo đúng quy định tại hướng dẫn số 40HD/LN ngày 09/9/2009 của liên
ngành cấp tỉnh.
*. Các hoạt động trọng tâm:
- Tổ
chức "Đêm hội Trăng rằm"
nhân dịp Tết Trung thu ở tất cả các cơ sở Đội trên địa bàn toàn huyện vào tối
14/8 âm lịch.
- Đẩy mạnh triển khai thực hiện Chương trình
Rèn luyện đội viên sửa đổi gắn với việc đồng loạt tổ chức ngày hội công nhận
chuyện hiệu Rèn luyện đội viên.
- Tổ chức hội thi “Chúng em kể chuyện
Bác Hồ” cấp liên đội (từ tháng 10/2013 đến tháng 2/2015 ).
- Tổ chức
Ngày hội thiếu nhi Việt Nam nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6
* Thời gian báo cáo định kỳ quy định cụ thể như sau:
+ Kế hoạch hoạt động năm học và đăng ký thi đua trước ngày 19/9/2014.
+ Báo cáo sơ kết Học kỳ I trước ngày 09/01/2015.
+ Báo cáo tổng kết công tác Đội phong trào thiếu nhi trường
học năm học 2014 - 2015 và nộp hồ sơ đề nghị khen thưởng trước
ngày 15/5/2015
TM. HỘI
ĐỒNG ĐỘI HUYỆN
Nơi nhận: CHỦ TỊCH
- HĐĐ tỉnh (B/c);
- Các trường TH, THCS
- Lưu.
Phan Thanh Dũng