HUYỆN ĐOÀN THỌ XUÂN

  Trang chủ
  Cơ cấu tổ chức
  Thông tin hàng tháng
  Tin tức - Sự kiện
  Tin hđ Đoàn - Hội cơ sở
  Tin Đoàn - Đội trường học
  Văn bản mới Đoàn - Hội
  Văn bản mới trường học
  Kỹ năng nghiệp vụ
  Mô hình - Điển hình
  Các Câu lạc bộ
  Kỹ năng sống
  Họctập và làm theo lời Bác
  Cơ quan TT Huyện Đoàn
  Góc giải trí
  Các câu lạc bộ
  Liên hệ
  Quản lý website


thoxuan_files/tdkg_news.png
   


Huyện Đoàn Thọ Xuân: Hỗ trợ 125 mô hình phát triển kinh tế của thanh niên
19/4/2024: Báo cáo Tháng 4/2024
21/4/2024: Huyện Thọ Xuân: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III năm 2024
15/4/2024: Huyện Đoàn Thọ Xuân tổ chức Hội nghị tổng kết “Tháng Thanh niên” năm 2024; sơ kết công tác Đoàn và phong trào TTN quý I ...
25/3/2024: Huyện ủy Thọ Xuân: Gặp mặt cán bộ Đoàn chủ chốt nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 - 26/3/2024)
22/3/2024: Gặp mặt CLB cán bộ Đoàn huyện Thọ Xuân nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ CHí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
Gương thanh niên làm kinh tế giỏi ở xã Xuân Phong
20/3/2024: Báo cáo Tháng 3/2024
20/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Xuân Giang: Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Thanh niên năm 2024
20/3/2024: Tuổi trẻ xã Xuân Phong chung tay xây dựng NTM nâng cao
20/3/2024: Tuổi trẻ xã Xuân Hoà tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi tháng thanh niên năm 2024
19/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Thọ Xuân ra quân ngày cao điểm “Tình nguyện chung tay xây dựng NTM và ngày Chủ nhật xanh”
19/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Sao Vàng sôi nổi các hoạt động trong Tháng Thanh niên 2024
19/3/2024: Thanh niên xã Thuận Minh tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng
18/3/2024: Các Liên đội trường Tiểu học trên địa bàn huyện đồng loạt tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ”

   
       

 


      Final Fantasy X (Phụ Đề Tiếng Việt) 32/32

Highslide JS

Country   :   Japan
Genre  : Action
Imdb Score  : 9.1/10 (2,095 points)
Language  :  English
Release  :  -- ()
Duration  :  
Plot  :  
Final Fantasy X bắt đầu ở  đọan cuối câu chuyện, với nhân vật chính, Tidus, chờ đợi cùng những  người bạn bên ngoài thành phố đổ nát Zanarkand. Tidus kể lại một loạt  các sự kiện dẫn tới hoành cảnh hiện thời của anh ta, mà kéo dài ra phần  lớn cốt truyện của game. Nó bắt đầu tại thành phố quê hương Tidus, thành  phố công nghệ cao và chưa bị phá huỷ Zanarkand, nơi anh ta là một ngôi  sao nổi tiếng của môn thể thao dưới nước blitzball. Trong một cuộc thi  đấu blitzball, thành phố bị tấn công bởi một sinh vật to lớn trốn dưới  nước được biết đến với cái tên Sin. Thành phố bị phá huỷ, và Tidus và  Auron bị Sin đưa tới thế giới Spira.
Sau khi tới Spira, Tidus được giải cứu bởi các thợ lặn Al Bhed trong  khu vực, và nhờ vào việc hỏi xem anh ta từ đâu tới, một trong số họ,  Rikku, nói với anh ta rằng Zanarkand đã bị phá huỷ trước đó 1000 năm.  Sau một vụ tấn công khác bởi Sin, Tidus bị tách ra khỏi các thợ lặn và  trôi dạt vào hòn đảo nhiệt đới Besaid, nơi anh ta gặp Wakka, đội trưởng  của đội blitzball địa phương. Wakka giới thiệu Tidus cho Yuna, một  summoner trẻ tuổi đang dự tính một cuộc hành trình tới thành phố hoang  phế Zanarkand để đoạt lấy "Aeon cuối cùng", vũ khí duy nhất có thể đánh  bại Sin, con quái vật được miêu tả là sự trừng phạt của loài người vì  những tội ác của họ. Đi cùng Yuna là các cận vệ của cô ta, Lulu, Wakka,  và Kimahri[9]. The party travels to gather aeons, defending against  attacks by Sin. Nhóm bạn lên đường để tìm kiếm aeons, chống đỡ những  cuộc tấn công của Sin. Nhóm bạn gặp Auron, một người sau này gia nhập  họ. Anh ta tiết lộ cho Tidus rằng cha của Yuna, chúa tể Braska; cha của  Tidus, Jecht; và chính anh ta đã có một cuộc hành trình và đánh bại Sin  mười năm về trước[10]. Tidus đã cho rằng cha anh ta chết ở biển mười năm  trước đó[11]. Sau nhiều cuộc chạm trán với Sin, Rikku đã tham gia cùng  với họ, người mà được tiết lộ rằng là em họ của Yuna[12]. Trong cuộc  hành trình, Tidus và Yuna thân thiết với nhau thông qua những kinh  nghiệm chia sẻ và sở thích chung của họ.
Khi nhóm bạn đến thành phố Guado Guadosalam, Seymour cầu hôn Yuna,  và cô ta cho cả nhóm biết về dự định cưới anh ta để đem lại hi vọng cho  Spira. Sự giúp đỡ của Seymour, Tromell, dẫn đường cả nhóm tới ngôi đền  của thành phố Guadosalam, nơi họ nhìn thấy một thông điệp từ người cha  quá cố của Seymour. Ông ta nói rằng ông ta đã bị con trai giết hại, và  bản chất tội lỗi của Seymour sẽ phá huỷ Spira[13]. Nhóm bạn giao chiến  với Seymour trong một trận đánh và giết hắn ta; ngay sau đó, Sin tấn  công nhóm bạn và họ bị mất liên lạc với Yuna. Rikku dẫn đường nhóm bạn  tới Al Bhed "Home", đang bị các chiến binh Yevonite tấn công. Trong khi  tìm kiếm căn cứ của Home, Tidus biết được rằng một summoner phải đem cả  mạng sống của họ ra để thực hiện "lần gọi quái vật cuối cùng", dẫn tới  ước muốn của anh ta là tìm cách đánh bại Sin mà Yuna không phải chết. Sử  dụng phi thuyền của Al Bhed, họ thoát khỏi căn cứ trước khi nó bị phá  huỷ. Nhóm bạn tìm thấy Yuna ở Bevelle, nơi cô ta bị ép buộc phải lấy  unsent Seymour lúc này. Họ làm gián đoạn đám cưới và trốn thoát với Yuna  tới núi Gagazet, nơi Seymour đã giết hại bộ tộc Ronso; sau khi đánh bại  hắn ta một lần nữa, nhóm bạn thẳng tiến tới Zanarkand.
Tidus biết được rằng anh ta, Jecht, và thành phố Zanarkand nơi họ  sinh ra đều là những thực thể được gọi ra có liên quan tới aeons [14].  Xưa kia, một summoner có tên Yevon đã biến những người sống sót của  thành phố thành “fayth” nhờ đó ông ta có thể sử dụng trí nhớ của họ về  Zanarkand để tạo ra một thành phố mới bằng bức ảnh của nó, thoát khỏi  cuộc chiến tại lục địa Spira [15]. Sin cũng được tạo ra, được Yevon cho  hình hài để phục vụ như một chiếc áo giáp; bảo vệ ông ta và những người  fayth. Trong khi tiếp tục gọi Dream Zanarkand, Yevon mất hết nhân tính  và được biết tới như Yu Yevon, một sinh vật sống đơn độc để duy trì sự  tồn tại của Deam Zanarkand[16]. Mục đích chính của Sin không phải là  trừng phạt những tội ác của loài người, mà là ngăn cản không cho ai biết  được sự tồn tại của Dream Zanarkand bằng cách cố chấp tấn công các cư  dân Spira.
Một khi người chơi hoàn thành cuộc hành trình của Yuna, Lady  Yunalasca -- con gái của Yevon và cũng là summoner đầu tiên phải đánh  bạn Sin [16]-- cho nhóm bạn biết rằng aeon cuối cùng được tạo ra từ linh  hồn của một người gần gũi với một summoner. Sau khi đánh bại Sin, linh  hồn của Yu Yevon nhập vào aeon, biến nó thành một Sin mới [17]. Nhóm bạn  quyết định sử dụng aeon cuối cùng và họ đánh bại Yunalesca. Sau đó học  tìm một con đường mới để tiêu diệt Sin vĩnh viễn mà không đòi hỏi sự hi  sinh nào cả. Điều này dẫn cả nhóm đột nhập vào cơ thể của Sin và đánh  nhau với Seymour, linh hồn bị giam giữ của Jecht, và Yu Vevon. Chu kì  hồi sinh của Sin kết thúc, và linh hồn của các fayth ở Spira được tự do  khỏi nơi giam giữ, xua tan những quả bóng với ánh sáng lập loè  (pyreflies) của aeons, Dream Zanarkand, ‘’’and Tidus in the process’’’.  Sau đó, trong một buổi nói chuyện với các công dân Spira, Yuna quyết  định giúp đỡ xây dựng lại thế giới mà bây giờ đã được an toàn khỏi Sin.  Sau đoạn credits, có một cảnh ngắn với Tidus dưới nước. Anh ta mở mắt mà  bắt đầu bơi lên, và màn hình chuyển dần sang màu trắng. Cảnh này  ‘’’segues into’’’ phần tiếp theo, Final Fantasy X-2, mà Yuna điều tra  được rằng Tidus có thể còn sống để tiếp tục mối quan hệ của họ.
Director  :  
Cast  :  James Arnold Taylor, Hedy Burress, John Di Maggio, Paula Tiso, Matt McKenzie, Tara Strong, Alex Fernandez, Gregg Berger, Andrew Philpot, Michael McShane, Roger Jackson
Click the image to open in full size.




Click the image to open in full size.

Click the image to open in full size.

Click the image to open in full size.

Click the image to open in full size.

Click the image to open in full size.


Click the image to open in   full size.

Tập 01: Thoát Khỏi Giấc Mơ
Tập 02: Chạm Trán Người Al Bhed
Tập 03: Trôi Dạt Đến Đảo Besaid
Tập 04: Gặp Gỡ Summoner
Tập 05: Bắt Đầu Cuộc Hành Hương
Tập 06: Đụng Độ Quái Vật Sinspawn
Tập 07: Hướng Tới Giải Đấu
Tập 08: Giải Cứu Yuna
Tập 09: Quyết Thắng Luca Goers
Tập 10: Gặp Lại Auron
Tập 11: Tiêu Diệt Chocobo Eater
Tập 12: Chiến Dịch Mi’ihen
Tập 13: Vượt Qua Nỗi Đau
Tập 14: Giải Cứu Yuna - 2
Tập 15: Gặp Lại Rikku
Tập 16: Viên Sphere Của Maester Jyscal
Tập 17: Viên Sphere Của Jecth
Tập 18: Sự Thật Về Seymour
Tập 19: "Kẻ Phản Bội" Yevon
Tập 20: Sự Thật Đau Khổ
Tập 21: Cuộc Đổ Bộ Ngoạn Mục
Tập 22: Tòa Án Yevon
Tập 23: Cuộc Tẩu Thoát Ngoạn Mục
Tập 24: Câu Chuyện Của Lulu
Tập 25: Câu Chuyện Của Kimahri
Tập 26: Sự Thật Về Tidus
Tập 27: Tiến Vào Zanarkand
Tập 28: Sự Thật Phơi Bày
Tập 29: Kế Hoạch Diệt Sin
Tập 30: Thi Triển Kế Hoạch
Tập 31: Trận Chiến Cuối Cùng
Tập 32: Kết Thúc Mọi Chuyện
The End

Tệp tin tải về
 
 
 

  • Các tin tức đăng trước:

  •   Giáng Sinh Yêu Thương (2009)
      Alice In Wonderland 2010
      Hỏa Long Đối Quyết (2010)
      No Mercy (2010)
      Robin Hood 2010

  • Các tin tức đăng sau:

  •   Phong Vân 2 - Long Hổ Tranh Hùng
      5 Dòng Kẻ - Một Thập Kỷ Ca Hát
      VA - Mừng Nắng Xuân Về
      2! - Cảm Thức Bốn Mùa
      TÌNH NGUYỆN VÌ NGƯỜI NGHÈO

    

    Việc gì cũng phải từ chỗ nhỏ dần dần đến to, từ dễ dần dần đến khó, từ thấp dần dần đến cao. Một chương trình nhỏ mà thực hiện được hẳn hoi, hơn là một trăm chương trình to tát mà làm không được.

    Gởi các bạn Thanh niên1 (17/8/1947)


    

      Tiêu điểm - Sự kiện

    + Hướng dẫn khôi phục sổ đoàn viên
    + Định hướng chủ đề sinh hoạt Chi đoàn
    + Tài liệu sinh hoạt chi đoàn
    + Quy chế cán bộ đoàn
    + 6 bài học lý luận
    + Địa chỉ liên hệ của Bí thư Đoàn cơ sở


    

      Liên kết













    Chịu trách nhiệm nội dung và thiết kế: Phan Thanh Dũng - Bí thư Huyện đoàn
    Website sử dụng tốt nhất bằng trình duyệt FireFox có thể download tại
    Mozilla Firefox