HUYỆN ĐOÀN THỌ XUÂN

  Trang chủ
  Cơ cấu tổ chức
  Thông tin hàng tháng
  Tin tức - Sự kiện
  Tin hđ Đoàn - Hội cơ sở
  Tin Đoàn - Đội trường học
  Văn bản mới Đoàn - Hội
  Văn bản mới trường học
  Kỹ năng nghiệp vụ
  Mô hình - Điển hình
  Các Câu lạc bộ
  Kỹ năng sống
  Họctập và làm theo lời Bác
  Cơ quan TT Huyện Đoàn
  Góc giải trí
  Các câu lạc bộ
  Liên hệ
  Quản lý website


thoxuan_files/tdkg_news.png
   


08/5/2024: BTV Huyện Đoàn Thọ Xuân phối hợp tổ chức Khai mạc Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn - Đội năm 2024
Huyện Đoàn Thọ Xuân: Hỗ trợ 125 mô hình phát triển kinh tế của thanh niên
19/4/2024: Báo cáo Tháng 4/2024
21/4/2024: Huyện Thọ Xuân: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III năm 2024
15/4/2024: Huyện Đoàn Thọ Xuân tổ chức Hội nghị tổng kết “Tháng Thanh niên” năm 2024; sơ kết công tác Đoàn và phong trào TTN quý I ...
25/3/2024: Huyện ủy Thọ Xuân: Gặp mặt cán bộ Đoàn chủ chốt nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 - 26/3/2024)
22/3/2024: Gặp mặt CLB cán bộ Đoàn huyện Thọ Xuân nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ CHí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
Gương thanh niên làm kinh tế giỏi ở xã Xuân Phong
20/3/2024: Báo cáo Tháng 3/2024
20/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Xuân Giang: Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Thanh niên năm 2024
20/3/2024: Tuổi trẻ xã Xuân Phong chung tay xây dựng NTM nâng cao
20/3/2024: Tuổi trẻ xã Xuân Hoà tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi tháng thanh niên năm 2024
19/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Thọ Xuân ra quân ngày cao điểm “Tình nguyện chung tay xây dựng NTM và ngày Chủ nhật xanh”
19/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Sao Vàng sôi nổi các hoạt động trong Tháng Thanh niên 2024
19/3/2024: Thanh niên xã Thuận Minh tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

   
       

 


      10/02/2015: Liên đội các trường trên toàn huyện tổ chức quyên góp ủng ...

          Thực hiện chương trình công tác năm học 2014 – 2015. Với tinh thần “Tương thân tương ái”,  “Lá lành đùm lá rách”.  Nhằm chia sẻ những khó khăn, giúp các em học sinh được đón tết đầy đủ hơn. Liên đội các trường trên địa bàn toàn huyện đã phát động quyên góp, ủng hộ và trao quà “Tết vì người nghèo” cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

          *  Trường tiểu học Bắc Lương

          Được sự đồng ý của BGH nhà trường, Liên đội trường tiểu học Bắc Lương phối hợp với Chi hội Chữ thập đỏ nhà trường phát động kêu gọi cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường quyên góp ủng hộ “Tết vì người nghèo”. Với tinh thần tương thân tương ái, thầy và trò trường tiểu học Bắc Lương đã quyên góp ủng hộ được tổng số tiền 2.800.000đ.

          Ngày 09/02/2015, Liên đội nhà trường đã tổ chức tặng 12 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi suất quà là 1 chăn ấm, 1 áo ấm, 1 áo sơ mi và 5 quyển vở.

          Đến dự buổi lễ có đồng chí Lê Văn Hữu – Phó bí thư Đoàn xã Bắc Lương; Thầy Lê Văn Trường – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; Cô Lê Thị Oanh – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn nhà trường, các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh và toàn thể các em học sinh nhà trường.

Buổi lễ được diễn ra trong niềm vui của các em học sinh, cán bộ giáo viên nhà trường  và các bậc phụ huynh. Mong rằng các em sẽ ấm áp hơn trong dịp Tết này.


*  Trường THCS Xuân Yên

Ngày 03/02/2015, Liên đội trường THCS Xuân Yên đã tổ chức tặng 10 suất quà (300.000đ/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường. Tuy món quà không lớn, nhưng đây là tấm lòng của thầy và trò nhà trường nhằm sẻ chia với những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.




 

*  Trường tiểu học Xuân Tân


Với mục đích giáo dục các em biết chia sẻ những khó khăn trong học tập và cuộc sống đối với những bạn nghèo, nạn nhân chất độc da cam, đồng thời giáo dục truyền thống đạo đức "Lá lành đùm lá rách"; “Lá rách ít đùm lá rách nhiều”... Tiếp tục thực hiện các phong trào “Tấm áo tặng bạn”; “Giúp bạn đến trường”; “Vở viết tặng bạn”…, ngay từ đầu tháng 01/2015 Liên đội Trường tiểu học Xuân Tân đã phát động phong trào quyên góp ủng hộ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong toàn Liên đội với tổng sô tiền quyên góp được là 1.568.000đ. Liên đội đã mua 17 áo ấm, 50 quyển vở viết tặng cho 17 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường nhân dịp đầu xuân năm mới 2015.

            

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa sâu sắc giúp các em học sinh biết yêu thương, đoàn kết, biết chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống.


*  Trường tiểu học Xuân Giang

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, Liên Đội trường Tiểu học Xuân Giang lại tổ chức chương trình “Tết vì bạn nghèo” bằng hình thức quyên góp trong cán bộ giáo viên và học sinh. Đây là hoạt động thường niên của cán bộ giáo viên và các em học sinh nhà trường nhằm đem lại cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đón tết với đầy niềm vui và tình thương. Tại buổi phát động quyên góp đã thu được tổng số tiền là 2.950 000đ.

Ngày 05/02/2015 Liên đội nhà trường đã tổ chức trao 19 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất trị giá 150.000đ).




Tuy mỗi suất quà gửi tới các em có giá tri vật chất không lớn nhưng đã thể hiện tinh tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách cuả dân tộc Việt Nam; qua đó động viên, khích lệ và khơi dậy ở các em học sinh niềm tin và quyết tâm vươn lên trong cuộc sống.

            *   Trường tiểu học Xuân Phú

Với thông điệp sẻ chia, mang niềm vui đến cho các em học sinh nghèo trong trường. Được sự đồng ý của Chi bộ, BGH nhà trường, Liên đội trường tiểu học Xuân Phú đã tổ chức chương trình phát động gây quỹ “Tết vì học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”.

Ngày 02/02/2015 Liên đội nhà trường đã tổ chức chương trình “Xuân ấm tình thương” với sự tham gia của các đồng chí Lãnh đạo xã Xuân Phú, các đồng chí trong BGH nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các nhà hảo tâm, cán bộ giáo viên, các bậc phụ huynh và các em học sinh với tổng số tiền là 15.042.000 đồng và 45 bộ quần áo cũ.


Cô Hoàng Thị Lan – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

đọc diễn văn khai mạc chương trình “Xuân ấm tình thương”


Các đại biểu tham dự chương trình “Xuân ấm tình thương”

Với số tiền quyên góp được, Liên đội nhà trường đã tổ chức tặng quà cho 26 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của nhà trường. Tuy giá trị vật chất của món quà không lớn, song nó mang một ý nghĩa nhân văn to lớn, góp phần làm cho tết của các bạn học sinh nghèo thêm ấm áp hơn.


Học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
giao lưu chia sẻ tại chương trình


Học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà tết của chương trình

Chương trình “Xuân ấm tình thương” là một trong những hoạt động có ý nghĩa sâu sắc được Liên đội tổ chức thường niên. Chương trình đã để lại dấu ấn sâu đậm, tình cảm xúc động và sự ấm áp trong lòng tất cả những người tham dự.


*  Trường tiểu học Xuân Trường

Được sự đồng ý của BGH nhà trường, ngày 09/02/2015 Liên đội trường tiểu học Xuân Trường đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ “Tết vì người nghèo Xuân Ất Mùi – 2015”.

          Mở đầu buổi Lễ, thay mặt BGH và các thầy cô giáo, thầy giáo Đỗ Đình Mậu – Hiệu trưởng nhà trường đã nhắc lại truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam; đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh trong trường chia sẻ, ủng hộ để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón tết đầy đủ và ấm áp hơn.


Thầy Đỗ Đình Mậu – Hiệu trưởng nhà trường phát động buổi lễ


Cô giáo Lưu Thị Hoa trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt

Hưởng ứng lời kêu gọi, các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh đã hăng hái tham gia ủng hộ với tổng số tiền 5.720.000 đồng. Liên đội nhà trường đã dành tặng 22 suất quà (mỗi suất trị giá 260.000 đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngoài ra cô giáo Lưu Thị Hoa đã ủng hộ riêng cho 9 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn biết vươn lên trong học tập 9 suất quà với tổng trị giá 900.000 đồng.

          Mặc dù số tiền quyên góp được không lớn, nhưng đây là những tình cảm, nghĩa cử cao đẹp mà thầy cô giáo cùng các bạn học sinh trường TH Xuân Trường dành tặng cho các bạn học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.


            *  Trường tiểu học Xuân Vinh

Thực hiện phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" của Hội Đồng Đội huyện Thọ Xuân. Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều”. Với mục đích giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón tết đầy đủ, vui vẻ; đồng thời khuyến khích tinh thần vượt khó vươn lên, tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh nghèo.

Được sự đồng ý của BGH nhà trường, sáng ngày 09/02/2015 Liên đội Trường Tiểu học Xuân Vinh đã phát động quyên góp ủng hộ “Tết vì người nghèo” với tổng số tiền quyên góp được là 1.643.000đ. Liên đội nhà trường đã mua 14 suất quà để tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


*  Trường THCS thị trấn Thọ Xuân

Được sự đồng ý của BGH nhà trường, ngày 09/02/2015 Liên đội trường THCS TT Thọ Xuân đã phát động trong toàn thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh quyên góp ủng hộ quỹ “Tết vì người nghèo Xuân Ất Mùi – 2015” với tổng số tiền thu được gần 2.000.000 đồng. Liên đội nhà trường đã mua 18 xuất quà để tặng cho 18 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong nhà trường.

          Tuy mỗi suất quà gửi tới các em có giá tri vật chất không lớn nhưng đã thể hiện tinh tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách cuả dân tộc Việt Nam; qua đó động viên, khích lệ và khơi dậy ở các em học sinh niềm tin và quyết tâm vươn lên trong cuộc sống.


*  Trường tiểu học Phú Yên

Sáng ngày 09/02/2015, tại buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tuần, Liên đội trường tiểu học Phú Yên đã tổ chức trao 11 suất quà cho 11 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


            *  Trường THCS Thọ Lộc

          Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo”, Liên đội trường THCS Thọ Lộc đã kêu gọi cán bộ giáo viên và các em học sinh nhà trường ủng hộ với tổng sô tiền thu được là 1.800.000 đồng. Sáng ngày 09/02/2015, trường THCS Thọ Lộc đã tổ chức trao 6 suất quà (300.000đ/ suất) cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường.

        Tuy món quà có giá trị vật chất không lớn, nhưng đó là những tình cảm mà giáo viên và học sinh nhà trường dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn mang lại cho các em có một ngày Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm, đồng thời động viên khuyến khích các em tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập để trở thành người có ích cho xã hội.

       

 
 
 

  • Các tin tức đăng trước:

  •   03/02/2015: Đoàn trường THPT Thọ Xuân 5 tổ chức chương trình văn nghệ ...
      05/02/2015: Liên đội các trường trên toàn huyện tổ chức Hội thi ...
      06/02/2015: Kế hoạch tổ chức Cuộc thi viết "Tìm hiểu Hiến pháp ...
      02/02/2015: Trường THPT Lê Văn Linh tổ chức Lễ trao học bổng "Thắp ...
      02/02/2015: Liên đội trường tiểu học Tây Hồ tổ chức Hội thi ...

  • Các tin tức đăng sau:

  •   10/02/2015: Thường trực Huyện Đoàn Thọ Xuân tặng quà tết cho gia đình ...
      30/01/2015: Liên đội trường tiểu học Xuân Trường tổ chức cho các em ...
      10/02/2015: Mô hình "Liên đội 3 tốt" trường tiểu học Xuân Hòa
      09/02/2015: Liên đội trường THCS Xuân Giang tham gia dọn VSMT tại các khu ...
      10/02/2015: Liên đội các trường trên toàn huyện tổ chức Hội thi ...

    

    Việc gì cũng phải từ chỗ nhỏ dần dần đến to, từ dễ dần dần đến khó, từ thấp dần dần đến cao. Một chương trình nhỏ mà thực hiện được hẳn hoi, hơn là một trăm chương trình to tát mà làm không được.

    Gởi các bạn Thanh niên1 (17/8/1947)


    

      Tiêu điểm - Sự kiện

    + Hướng dẫn khôi phục sổ đoàn viên
    + Định hướng chủ đề sinh hoạt Chi đoàn
    + Tài liệu sinh hoạt chi đoàn
    + Quy chế cán bộ đoàn
    + 6 bài học lý luận
    + Địa chỉ liên hệ của Bí thư Đoàn cơ sở


    

      Liên kết













    Chịu trách nhiệm nội dung và thiết kế: Phan Thanh Dũng - Bí thư Huyện đoàn
    Website sử dụng tốt nhất bằng trình duyệt FireFox có thể download tại
    Mozilla Firefox