HUYỆN ĐOÀN THỌ XUÂN

  Trang chủ
  Cơ cấu tổ chức
  Thông tin hàng tháng
  Tin tức - Sự kiện
  Tin hđ Đoàn - Hội cơ sở
  Tin Đoàn - Đội trường học
  Văn bản mới Đoàn - Hội
  Văn bản mới trường học
  Kỹ năng nghiệp vụ
  Mô hình - Điển hình
  Các Câu lạc bộ
  Kỹ năng sống
  Họctập và làm theo lời Bác
  Cơ quan TT Huyện Đoàn
  Góc giải trí
  Các câu lạc bộ
  Liên hệ
  Quản lý website


thoxuan_files/tdkg_news.png
   


08/5/2024: BTV Huyện Đoàn Thọ Xuân phối hợp tổ chức Khai mạc Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn - Đội năm 2024
Huyện Đoàn Thọ Xuân: Hỗ trợ 125 mô hình phát triển kinh tế của thanh niên
19/4/2024: Báo cáo Tháng 4/2024
21/4/2024: Huyện Thọ Xuân: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III năm 2024
15/4/2024: Huyện Đoàn Thọ Xuân tổ chức Hội nghị tổng kết “Tháng Thanh niên” năm 2024; sơ kết công tác Đoàn và phong trào TTN quý I ...
25/3/2024: Huyện ủy Thọ Xuân: Gặp mặt cán bộ Đoàn chủ chốt nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 - 26/3/2024)
22/3/2024: Gặp mặt CLB cán bộ Đoàn huyện Thọ Xuân nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ CHí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
Gương thanh niên làm kinh tế giỏi ở xã Xuân Phong
20/3/2024: Báo cáo Tháng 3/2024
20/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Xuân Giang: Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Thanh niên năm 2024
20/3/2024: Tuổi trẻ xã Xuân Phong chung tay xây dựng NTM nâng cao
20/3/2024: Tuổi trẻ xã Xuân Hoà tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi tháng thanh niên năm 2024
19/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Thọ Xuân ra quân ngày cao điểm “Tình nguyện chung tay xây dựng NTM và ngày Chủ nhật xanh”
19/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Sao Vàng sôi nổi các hoạt động trong Tháng Thanh niên 2024
19/3/2024: Thanh niên xã Thuận Minh tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

   
       

 


      01/9/2015: Đoàn các xã, thị trấn tổ chức Hội thi, Hội diễn văn nghệ ...
           Căn cứ Kế hoạch số 52 - KH/ĐTN ngày 19/5/2015 của BCH Huyện Đoàn Thọ Xuân về việc “Tổ chức Chiến dịch TNTN Hè 2015”.  Hoà trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ toàn huyện đang tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 02/9. Đoàn các xã Phú Yên, Xuân Lai, Xuân Giang, Xuân Khánh, Xuân Sơn, Xuân Vinh, Thọ Minh, Xuân Phong, Xuân Lập, Thọ Trường, Xuân Trường, Xuân Minh đã tổ chức Hội thi, Hội diễn văn nghệ.

          * Xã Phú Yên

Thực hiện Kế hoạch của Đảng ủy về tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc Khánh 02/9. Tối ngày 18/8/2015 tại SVĐ xã Phú Yên, Đoàn xã Phú Yên phối hợp với UBND xã long trọng tổ chức Hội thi văn nghệ.

Về dự hội thi văn nghệ có các đồng chí trong BTV Huyện Đoàn, các đồng chí trong BTV Đảng uỷ xã, Thường trực HĐND – UBND – UB MTTQ, các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể trong xã cùng đông đảo ĐVTTN và nhân dân trong toàn xã.




Hội thi diễn ra với 02 nội dung: văn nghệ thiếu nhi và văn nghệ thanh niên. Các tiết mục đều được đầu tư, dàn dựng công phu, với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, biển đảo quê hương đã đem đến cho khán giả những tiết mục văn nghệ ấn tượng.

* Xã Xuân Lai

Được sự đồng ý của BTV Đảng ủy, tối ngày 18/8/2015 BCH Đoàn xã Xuân Lai đã long trọng tổ chức đêm Liên hoan văn nghệ.

          Về dự với đêm Liên hoan văn nghệ có đồng chí Lê Như Quang – Phó Bí thư Huyện Đoàn cùng các đồng chí trong Cơ quan Thường trực Huyện Đoàn; các đồng chí trong BTV Đảng uỷ xã, Thường trực HĐND – UBND – UB MTTQ, các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể trong xã cùng đông đảo ĐVTTN và nhân dân trong toàn xã.

          Tham gia đêm diễn có 30 tiết mục đến từ 10 Chi Đoàn trong toàn xã ở 03 nội dung: Nhi đồng, Thiếu nhi và Thanh niên.




Các tiết mục văn nghệ tham dự đêm Liên hoan đều được đầu tư dàn dựng, cùng với sự hỗ trợ về sân khấu, âm thanh, ánh sáng của Trung tâm tổ chức sự kiện Gia Bảo – Mai Hải thuộc CLB Thanh niên phát triển kinh tế xã nhà đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

* Xã Xuân Giang

Được sự đồng ý của BTV Đảng ủy, sáng ngày 15/8/2015 Đoàn xã Xuân Giang tổ chức khai mạc Hội thi “Văn nghệ thiếu niên nhi đồng năm 2015”.

Về dự hội thi có đồng chí Lê Văn Chế - Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Đỗ Viết Hùng - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Thường trực HĐND - UBND - UB MTTQ, các ban ngành đoàn thể, cấp ủy chi bộ 13 thôn và đông đảo ĐVTTN và nhân dân địa phương.

Hội thi có sự góp mặt của 160 thí sinh đến từ 13 đơn vị trong toàn xã với 39 tiết mục dự thi ở nhiều thể loại như: Đơn ca, song ca, tốp ca, hát múa tập thể. Tham dự Hội thi, ngoài phần thể hiện năng khiếu hát, múa, các đội thi còn phải bốc thăm trả lời câu hỏi với chủ đề về Đảng, Bác Hồ, Đoàn – Đội… qua đó nâng cao hiểu biết của các em. Các tiết mục tham dự hội thi được dàn dựng công phu, trang phục được đầu tư kỹ lưỡng, nhiều thí sinh có chất giọng tốt, phong cách biểu diễn phù hợp với lứa tuổi tạo cho hội thi không khí sôi nổi và để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, và 7 giải khuyến khích cho các đơn vị.

Hội thi đã tổ chức thành công, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các em thiếu niên, nhi đồng cũng như toàn thể nhân dân địa phương. Hội thi không chỉ góp phần phát hiện các tài năng trẻ mà còn tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh sau thời gian học tập căng thẳng tại trường; đồng thời là điều kiện để các em phát huy khả năng hòa nhập tập thể một cách hiệu quả nhất.

* Xã Xuân Khánh

Thiết thực kỷ niệm70 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02/9. Nhằm góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho ĐVTTN xã nhà, đồng thời tạo điều kiện để các chi đoàn được giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết. Được sự đồng ý của BTV Đảng ủy, tối ngày 19/8/2015 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Xuân Khánh long trọng tổ chức đêm Liên hoan văn nghệ Chào mừng Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02/9.

Về dự với Hội diễn có đồng chí Lê Duy Tiến - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã cùng các đồng chí trong BTV Đảng uỷ; các đồng chí trong BTV Huyện Đoàn; các ban ngành đoàn thể trong xã, các đồng chí Bí thư Chi bộ, thôn trưởng các thôn cùng đông đảo ĐVTTN và nhân dân trong xã.

Với chủ đề ca ngợi Đảng vinh quang, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước. Các tiết mục được dàn dựng công phu, đặc sắc đem đến cho người xem những màn trình diễn nghệ thuật đầy ấn tượng.



Hội diễn đã đem đến không khí vui tươi phấn khởi trong ĐVTTN và nhân dân; qua đó thúc đẩy đoàn viên, hội viên và nhân dân phấn đấu đạt nhiều kết quả cao trong học tập và lao động sản xuất.

* Xã Xuân Sơn

Được sự đồng ý của BTV Đảng ủy, trong hai ngày 19 - 20/8 2015, BCH Đoàn xã Xuân Sơn đã phối hợp với Ban Văn hóa xã tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng.




Tham gia hội diễn có 09 tiết mục của các Chi đoàn thôn và 05 tiết mục của các đơn vị bạn. Với sự biểu diễn của những diễn viên không chuyên, nhưng các đơn vị đã đầu tư trang phục, đạo cụ và dàn dựng công phu đã đem đến hội diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Hội diễn thực sự là một lẵng hoa đẹp dâng lên Đảng, Bác Hồ kính yêu nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02/9.

* Xã Xuân Vinh

Thiết thực chào mừng 70 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 02/9. Được sự nhất trí của BTV Đảng uỷ, tối ngày 18/8/2015 Đoàn xã Xuân Vinh phối hợp với ban văn hoá xã tổ chức Hội thi văn nghệ quần chúng các làng văn hoá năm 2015.

Về dự với Hội thi có các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Thường trực HĐND - UBND - UB MTTQ, các ban ngành đoàn thể trong xã, các đồng chí trong BGH, giáo viên các trường trên địa bàn xã, các đồng chí Bí thư Chi bộ, thôn trưởng các thôn cùng đông đảo ĐVTTN và nhân dân địa phương.

Tham gia Hội thi có 18 tiết mục đến từ 06 thôn trong xã và 03 tiết mục giao lưu của các trường học trên địa bàn xã.




Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, và 3 giải khuyến khích cho các đơn vị.

* Xã Thọ Minh

Được sự nhất trí của BTV Đảng ủy xã, tối ngày 18/9/2015 BCH Đoàn xã Thọ Minh đã long trọng tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02/9.

Về dự Hội thi có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND – UBND - UB MTTQ, các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể cùng đông đảo ĐVTTN và nhân dân trong toàn xã.

Tham dự Hội thi có 10 tiết mục đến từ 10 chi đoàn thôn, với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Kết thúc Hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho chi đoàn 1, giải nhì cho chi đoàn 3 và giải ba cho chi đoàn 4.

          * Xã Xuân Phong

          Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Được sự đồng ý của BTV Đảng uỷ, ngày 19/8/2015 BCH Đoàn xã Xuân Phong tổ chức đêm Giao lưu văn nghệ.

Về dự đêm giao lưu có các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Thường trực HĐND - UBND - UB MTTQ, các ban ngành đoàn thể trong xã, các đồng chí Bí thư Chi bộ, thôn trưởng các thôn cùng đông đảo ĐVTTN và nhân dân địa phương.

Tham gia giao lưu có 21 tiết mục đến từ 9 thôn trong toàn xã. Các tiết mục đều được dàn dựng công phu, đầu tư về trang phục, đạo cụ đã đem đến những màn trình diễn nghệ thuật ấn tượng.




* Xã Xuân Lập

Được sự đồng ý của BTV Đảng uỷ xã Xuân Lập, tối ngày 31/8/2015 Đoàn xã Xuân Lập đã phối hợp với UBND xã tổ chức Hội thi văn nghệ.

Về dư có đồng chí Lê Văn Bốn - HUV - Bí thư Đảng uỷ xã cùng các đồng chí trong BTV Đảng uỷ, Thường trực HĐND - UBND - UB MTTQ, các ban ngành đoàn thể trong xã, các đồng chí Bí thư Chi bộ, thôn trưởng các thôn cùng đông đảo ĐVTTN và nhân dân trong xã.

Tham gia đêm hội thi gồm 27 tiết mục đến từ 09 chi đoàn thôn trong xã với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước.

* Xã Thọ Trường

Được sự đồng ý của BTV Đảng uỷ, tối ngày 19/8/2015 Đoàn xã Thọ Trường đã phối hợp với UBND xã tổ chức đêm Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02/9.

Về dự với Hội diễn có các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Thường trực HĐND - UBND - UB MTTQ, các ban ngành đoàn thể trong xã, các đồng chí Bí thư Chi bộ, thôn trưởng các thôn cùng đông đảo ĐVTTN và nhân dân trong xã.

Tham gia Hội diễn có 18 tiết mục đến từ 9 đơn vị trong toàn xã ở các thể loại: Đơn ca, song ca, tốp ca, hát múa với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước.




*  Xã Xuân Trường

Được sự đồng ý của BTV Đảng uỷ, tối ngày 01/9/2015 Đoàn xã Xuân Trường đã phối hợp với UBND xã long trọng tổ chức hội diễn văn nghệ.

Về dự lễ khai mạc có đồng chí Phan Thanh Dũng - HUV - Bí thư Huyện Đoàn; đồng chí  Đỗ Văn Hiền - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã cùng các đồng chí trong BTV Đảng uỷ; đại diện các ban ngành, đoàn thể trong xã cùng đông đảo ĐVTTN và nhân dân trong toàn xã.




Hội diễn có 16 tiết mục với sự góp mặt của gần 200 diễn viên không chuyên. Các tiết mục tham dự hội thi được dàn dựng công phu, trang phục được đầu tư kỹ lưỡng, nhiều thí sinh có chất giọng tốt, phong cách biểu diễn phù hợp với lứa tuổi tạo cho hội thi không khí sôi nổi và để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Kết thúc hội diễn ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và các giải khuyến khích cho các đơn vị tham gia.

* Xã Xuân Minh

Tối ngày 29/8/2015 Đoàn xã Xuân Minh đã tổ chức khai mạc Hội diễn văn nghệ quần chúng chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02/9.

Về dự hội diễn có đồng chí Đỗ Huy Chân - Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Thường trực HĐND – UBND – UB MTTQ, các ban ngành, đoàn thể trong xã cùng đông đảo ĐVTTN và nhân dân trong xã.




Hội diễn có 18 tiết mục đến từ 6 làng văn hoá trong xã. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho chi đoàn 5, giải nhì cho chi đoàn 3 và giải ba cho chi đoàn 1 và 03 giải khuyến khích thuộc về chi đoàn 2, chi đoàn 4, chi đoàn 6.

Đêm Giao lưu văn nghệ kết thúc, nhưng những lời ca, tiếng hát ngọt ngào vẫn còn vang mãi trong mỗi thôn xóm, tạo không khí vui tươi, rộn ràng; qua đó cổ vũ, động viện cán bộ, ĐVTN và toàn thể nhân dân trong xã tiếp tục phấn đấu trong học tập, công tác, lao động và sản xuất. 

 
 
 

  • Các tin tức đăng trước:

  •   01/9/2015: Kế hoạch tổ chức lấy ý kiến về Dự thảo Bộ luật Hình ...
      30/8/2015: Clip về các nghi lễ của Đội TNTP Hồ Chí Minh
      26-27-28/8/2015: Hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội - Đội năm học ...
      18/8/2015: Báo cáo Tháng 8/2015
      Nghi thức và Hướng dẫn thực hiện Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh ...

  • Các tin tức đăng sau:

  •   31/8/2015: Đoàn TT Thọ Xuân tổ chức các hoạt động VHVN - TDTT chào mừng ...
      Tuyên ngôn Độc lập năm 1945 - Giá trị lịch sử và ý nghĩa thời đại
      Chùm ảnh: Tuổi trẻ Việt Nam hôm nay nguyện vững bước dưới ngọn cờ ...
      Nhất định dân tộc ta sẽ lập nên những kỳ tích mới
      Phát huy tinh thần bất diệt của Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

    

    Việc gì cũng phải từ chỗ nhỏ dần dần đến to, từ dễ dần dần đến khó, từ thấp dần dần đến cao. Một chương trình nhỏ mà thực hiện được hẳn hoi, hơn là một trăm chương trình to tát mà làm không được.

    Gởi các bạn Thanh niên1 (17/8/1947)


    

      Tiêu điểm - Sự kiện

    + Hướng dẫn khôi phục sổ đoàn viên
    + Định hướng chủ đề sinh hoạt Chi đoàn
    + Tài liệu sinh hoạt chi đoàn
    + Quy chế cán bộ đoàn
    + 6 bài học lý luận
    + Địa chỉ liên hệ của Bí thư Đoàn cơ sở


    

      Liên kết













    Chịu trách nhiệm nội dung và thiết kế: Phan Thanh Dũng - Bí thư Huyện đoàn
    Website sử dụng tốt nhất bằng trình duyệt FireFox có thể download tại
    Mozilla Firefox