HUYỆN ĐOÀN THỌ XUÂN

  Trang chủ
  Cơ cấu tổ chức
  Thông tin hàng tháng
  Tin tức - Sự kiện
  Tin hđ Đoàn - Hội cơ sở
  Tin Đoàn - Đội trường học
  Văn bản mới Đoàn - Hội
  Văn bản mới trường học
  Kỹ năng nghiệp vụ
  Mô hình - Điển hình
  Các Câu lạc bộ
  Kỹ năng sống
  Họctập và làm theo lời Bác
  Cơ quan TT Huyện Đoàn
  Góc giải trí
  Các câu lạc bộ
  Liên hệ
  Quản lý website


thoxuan_files/tdkg_news.png
   


19/4/2021: Báo cáo Tháng 4/2024
21/4/2024: huyện Thọ Xuân: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III năm 2024
15/4/2024: Huyện Đoàn Thọ Xuân tổ chức Hội nghị tổng kết “Tháng Thanh niên” năm 2024; sơ kết công tác Đoàn và phong trào TTN quý I ...
25/3/2024: Huyện ủy Thọ Xuân: Gặp mặt cán bộ Đoàn chủ chốt nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 - 26/3/2024)
22/3/2024: Gặp mặt CLB cán bộ Đoàn huyện Thọ Xuân nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ CHí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
Gương thanh niên làm kinh tế giỏi ở xã Xuân Phong
20/3/2024: Báo cáo Tháng 3/2024
20/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Xuân Giang: Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Thanh niên năm 2024
20/3/2024: Tuổi trẻ xã Xuân Phong chung tay xây dựng NTM nâng cao
20/3/2024: Tuổi trẻ xã Xuân Hoà tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi tháng thanh niên năm 2024
19/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Thọ Xuân ra quân ngày cao điểm “Tình nguyện chung tay xây dựng NTM và ngày Chủ nhật xanh”
19/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Sao Vàng sôi nổi các hoạt động trong Tháng Thanh niên 2024
19/3/2024: Thanh niên xã Thuận Minh tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng
18/3/2024: Các Liên đội trường Tiểu học trên địa bàn huyện đồng loạt tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ”
12/3/2024: Hội nghị triển khai Kế hoạch liên tịch thực hiện các chương trình trọng tâm của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội ...

   
       

 


      01/7: Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào TTN 6 tháng đầu năm ...

Thực hiện chương trình công tác năm 2011 của BCH Huyện Đoàn Thọ Xuân; nhằm đánh giá tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai các nội dung 6 tháng cuối năm. Ngày 01 tháng 7 năm 2011 BTV Huyện Đoàn thống nhất tổ chức Hội nghị BCH mở rộng đánh giá kết quả 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2011, đánh giá kết quả háng đầu tiên thực hiện chiến dịch TNTN hè 2011.



Trong 6 tháng qua BCH Huyện Đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, thu hút được sự tham gia nhiệt tình của các đơn vị, tạo được sự ủng hộ của cấp uỷ, chính quyền và nhân dân như: Ra mắt Câu lạc bộ cựu cán bộ Đoàn với sự tham gia của 100 thành viên, khai trương website của Huyện Đoàn, phối hợp với phòng Tài nguyên – môi trường huyện Thọ Xuân thành lập mới 11 CLB TNXK với bảo vệ môi trường. Để khởi động Năm thanh niên BTV Huyện Đoàn đã tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa ngay từ những ngày đầu của năm như: tổ chức lễ ra mắt và trao trang phục, dụng cụ cho các đội TNXK bảo vệ môi trường, tổ chức hội thi “Bí thư Chi đoàn giỏi”. Bên cạnh đó, đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Hội thi “Phụ trách Sao giỏi”, “Tuyên dương thiếu nhi biêu biểu”, vận động quyên góp ủng hộ thiếu nhi vùng lũ, thiếu nhi Mường Lát, ra mắt website: http://huyendoanthoxuan.com và phối hợp với Trung tâm viễn thông Thọ Xuân mở lớp bồi dưỡng kiến thức CNTT cho đội ngũ cán bộ đoàn chủ chốt toàn huyện, tích cực tham mưu với cấp uỷ chính quyền về công tác cán bộ, trong 6 tháng đầu năm có ... luân chuyển công tác, tổ chức kiên toàn  cho ..... đơn vị đảm bảo nhân sự mới theo quy chế cán bộ đoàn... chỉ đạo cho các đơn vị thực hiện tốt các nội dung của phong trào “4 đồng hành với thanh niên trên con đường lập thân, lập nghiệp” và “5 xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”. 100% các cơ sở Đoàn đã tích cực, chủ động thực hiện tốt các chương trình đã đề ra. Điển hình như đơn vị Đoàn xã Xuân Bái, Thọ Xương, Thị trấn Thọ Xuân, Xuân Trường, chi đoàn UBND huyện... Đặc biệt BCH Huyện Đoàn đã tham mưu với BTV Huyện uỷ có chỉ thị 06 CT/HU ngày 206/6/2011 gửi các Đảng uỷ, chi uỷ, chi bộ tạo cơ chế, chính sách để các cơ sở Đoàn thực hiện tốt các chương trình của “Chiến dịch TNTN – Hè 2011”.

Sau các ý kiến thảo luận của các đơn vị, đồng chí Lưu Thị Anh Đào – Bí thư Huyện Đoàn ghi nhận những cố gắng của các đơn vị, tuy nhiên còn một số hạn chế cần rút kinh nghiệm trong thời gian tiếp theo. Đồng thời triển khai các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm như: Tổ chức các hoạt động nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7, các hoạt động chào mừng cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9, tập huấn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt và đội ngũ bí thư chi đoàn, tiếp tục đăng ký, đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên...

Với những thành tích đã đạt được, công tác Đoàn và phong trào TTN trên địa bàn huyện Thọ Xuân trong những năm qua luôn được cấp uỷ, chính quyền, BTV Tỉnh Đoàn, Trung ương Đoàn ghi nhận và đánh giá cao, xứng đáng là một trong đơn vị xuất sắc trên mọi lĩnh vực.

                                                                                                Nguyễn Thị Tuyến

                                                                                            UV BTV Huyện đoàn

 
 
 

  • Các tin tức đăng trước:

  •   Giới thiệu về Thọ Xuân Thanh Hóa
      HD Tặng kỷ niệm chương Thanh Niên Xung Phong
      Văn bản cũ của huyện đoàn
      Quy chế cán bộ đoàn
      Thông báo kết quả kiện toàn tổ chức Cơ sở

  • Các tin tức đăng sau:

  •   15/7: Đoàn xã Xuân Trường với các hoạt động vì môi trường
      Công trình thanh niên xã Tây Hồ
      22-24/7: Tập huấn nghiệp vụ cho Bí thư chi đoàn
      25/7: Hội nghị triển khai NQ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI
      Đoàn xã Xuân Lập và các hoạt động trong tháng 7

    

    Việc gì cũng phải từ chỗ nhỏ dần dần đến to, từ dễ dần dần đến khó, từ thấp dần dần đến cao. Một chương trình nhỏ mà thực hiện được hẳn hoi, hơn là một trăm chương trình to tát mà làm không được.

    Gởi các bạn Thanh niên1 (17/8/1947)


    

      Tiêu điểm - Sự kiện

    + Hướng dẫn khôi phục sổ đoàn viên
    + Định hướng chủ đề sinh hoạt Chi đoàn
    + Tài liệu sinh hoạt chi đoàn
    + Quy chế cán bộ đoàn
    + 6 bài học lý luận
    + Địa chỉ liên hệ của Bí thư Đoàn cơ sở


    

      Liên kết













    Chịu trách nhiệm nội dung và thiết kế: Phan Thanh Dũng - Bí thư Huyện đoàn
    Website sử dụng tốt nhất bằng trình duyệt FireFox có thể download tại
    Mozilla Firefox