HUYỆN ĐOÀN THỌ XUÂN

  Trang chủ
  Cơ cấu tổ chức
  Thông tin hàng tháng
  Tin tức - Sự kiện
  Tin hđ Đoàn - Hội cơ sở
  Tin Đoàn - Đội trường học
  Văn bản mới Đoàn - Hội
  Văn bản mới trường học
  Kỹ năng nghiệp vụ
  Mô hình - Điển hình
  Các Câu lạc bộ
  Kỹ năng sống
  Họctập và làm theo lời Bác
  Cơ quan TT Huyện Đoàn
  Góc giải trí
  Các câu lạc bộ
  Liên hệ
  Quản lý website


thoxuan_files/tdkg_news.png
   


19/4/2021: Báo cáo Tháng 4/2024
21/4/2024: huyện Thọ Xuân: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III năm 2024
15/4/2024: Huyện Đoàn Thọ Xuân tổ chức Hội nghị tổng kết “Tháng Thanh niên” năm 2024; sơ kết công tác Đoàn và phong trào TTN quý I ...
25/3/2024: Huyện ủy Thọ Xuân: Gặp mặt cán bộ Đoàn chủ chốt nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 - 26/3/2024)
22/3/2024: Gặp mặt CLB cán bộ Đoàn huyện Thọ Xuân nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ CHí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
Gương thanh niên làm kinh tế giỏi ở xã Xuân Phong
20/3/2024: Báo cáo Tháng 3/2024
20/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Xuân Giang: Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Thanh niên năm 2024
20/3/2024: Tuổi trẻ xã Xuân Phong chung tay xây dựng NTM nâng cao
20/3/2024: Tuổi trẻ xã Xuân Hoà tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi tháng thanh niên năm 2024
19/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Thọ Xuân ra quân ngày cao điểm “Tình nguyện chung tay xây dựng NTM và ngày Chủ nhật xanh”
19/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Sao Vàng sôi nổi các hoạt động trong Tháng Thanh niên 2024
19/3/2024: Thanh niên xã Thuận Minh tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng
18/3/2024: Các Liên đội trường Tiểu học trên địa bàn huyện đồng loạt tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ”
12/3/2024: Hội nghị triển khai Kế hoạch liên tịch thực hiện các chương trình trọng tâm của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội ...

   
       

 


      19/9/2020: Đoàn Trung tâm GDNN - GDTX Thọ Xuân phối hợp với Ban Công an ...
           Chiều  ngày 19/9/2020, Đoàn thanh niên Trung tâm GDNN - GDTX Thọ Xuân đã phối hợp với Ban Công an Thị trấn Thọ Xuân tổ chức hội nghị công tác ANTT, ATGT trường học và ký quy chế phối hợp. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Đội cảnh sát Giao thông, trật tự công cộng - Công an huyện Thọ Xuân; đại diện lãnh đạo Huyện Đoàn Thọ Xuân; đại diện lãnh đạo Thị trấn Thọ Xuân; các đồng chí trong Ban Giám đốc Trung tâm GDNN - GDTX Thọ Xuân, Ban Công an thị trấn Thọ Xuân, Trưởng Công an các xã lân cận, các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn Trung tâm GDNN - GDTX Thọ Xuân.


Toàn cảnh hội nghị

            Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn như: Trung tâm mới chuyển về khu mới, điều kiện cơ sở vật chất phục vụ cho quá trình hoạt động vẫn còn thiếu; Chất lượng đầu vào học sinh trong Trung tâm còn thấp, đa số các em là con em gia đình nông thôn, ở xa trung tâm; một bộ phận thanh niên ở bên ngoài Trung tâm tập trung tại khu vực ngoài cổng hay lôi kéo, dọa nạt học sinh; Lực lượng giáo viên nam còn mỏng ảnh hưởng không nhỏ tới công tác bảo đảm an ninh trật tự tại khu vực cổng trường. Tuy nhiên được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Chi ủy, Ban giám đốc Trung tâm trong công tác ANTT - ATGT trường học; sự giúp đỡ và phối hợp giữa Công an huyện, Ban công an thị trấn Thọ Xuân với BCH Đoàn Trung tâm để tuyên truyền, giáo dục ý thức cho học sinh về bảo đảm ANTT - ATGT cũng như giải quyết hiệu quả các vụ việc vi phạm về ANTT - ATGT xảy ra trong khu vực trường học. Cùng với đó, BCH Đoàn Trung tâm đã phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể trong trung tâm như Công đoàn, Hội phụ huynh …nhằm giáo dục các em biết nhận thức đúng đắn, tránh bị lừa gạt, dụ dỗ, gây mất đoàn kết, tránh bị lôi kéo vào các tệ nạn xã hội; tham mưu cho Ban giám đốc Trung tâm xây dựng một số mô hình "Xây dựng môi trường Trung tâm “Xanh - Sạch - đẹp - An toàn”", mô hình “"Cổng trường ATGT"”, mô hình "“Lớp học tự quản"”; xây dựng các tổ tự quản, Đội Thanh niên xung kích …hoạt động nghiêm túc; tổ chức các hội thi “Rung chuông vàng”, thi vẽ tranh về nội dung ATGT; tổ chức ký cam kết trong học sinh và giáo viên không vi phạm ATGT-ANTT...

           Do đó công tác ANTT - ATGT của Trung tâm GDNN- GTX huyện từ năm học 2019 - 2020 đến nay đã đạt một số kết quả nổi bật: Không có trường hợp CBGV-NV vi phạm nội quy, quy định của đơn vị về An ninh trật tự và An toàn giao thông; các hiện tượng gây rối trật tự, các tệ nạn xâm nhập học đường được ngăn chặn kịp thời, không có trường hợp nghiện ma túy hay các tệ nạn xã hội khác tại đơn vị. Vi phạm về ATGT khi tham gia giao thông của học sinh giảm, tài sản của trung tâm và học sinh được đảm bảo an toàn; Đội xung kích ANTT - ATGT của trung tâm hoạt động có hiệu quả, có kế hoạch bảo đảm linh hoạt và bảo vệ tài sản nghiêm túc an toàn, sinh hoạt tập thể lành mạnh nhằm tạo thành một tập thể đoàn kết vững mạnh về mọi mặt.


Đoàn thanh niên Trung tâm GDNN - GDTX Thọ Xuân và Ban Công an Thị trấn Thọ Xuân ký quy chế phối hợp

            Để tiếp tục làm tốt công tác ANTT, ATGT trường học trong thời gian tới, tại hội nghị, Đoàn Trung tâm GDNN - GDTX Thọ Xuân đã ký quy chế phối hợp với Ban công an thị trấn Thọ Xuân thực hiện công tác đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn giao thông tại khu vực Trung tâm GDNN - GDTX huyện Thọ Xuân, theo đó, quy chế gồm 3 chương 6 điều gắn trách nhiệm và nghĩa vụ cụ thể của mỗi bên trong công tác đảm bảo ANTT, ATGT.


Các đồng chí lãnh đạo Thị trấn Thọ Xuân, lãnh đạo Trung tâm GDNN-GDTX Thọ Xuân tặng hoa chúc mừng

          Công an thị trấn Thọ Xuân tổ chức phối hợp với Trung tâm GDNN - GDTX Thọ Xuân để thường xuyên trao đổi về âm mưu thủ đoạn của các loại tội phạm, các tệ nạn xã hội, tình hình trật tự ATGT hiện nay để cán bộ GV-NV và học sinh nắm bắt kịp thời và nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc đảm bảo ANTT, ATGT. Đồng thời có kế hoạch kiểm tra, giám sát và xử lí nghiêm các đối tượng có hoạt động làm ảnh hưởng đến học tập, rèn luyện của học sinh và an ninh tật tự tại Trung tâm GDNN - GDTX huyện Thọ Xuân trong giai đoạn tới.

Đoàn Trung tâm GDNN-GDTX Thọ Xuân

 
 
 

  • Các tin tức đăng trước:

  •   Báo cáo sơ kết công tác Đoàn và phong trào TTN 9 tháng đầu năm 2020
      15/9/2020: Báo cáo Tháng 9/2020
      Đoàn các trường THPT, TT GDNN-GDTX trên địa bàn huyện tổ chức Lễ phát ...
      14/9/2020: Kế hoạch tổ chức các hoạt động Tết Trung thu năm 2020
      Kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị ...

  • Các tin tức đăng sau:

  •   20/9/2020: Đồng loạt khánh thành và bàn giao các khu vui chơi cho thiếu nhi ...
      24/9/2020: Huyện Đoàn Thọ Xuân tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao Công ...
      29/9/2020: Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Lam Kinh ...
      30/9/2020: Chương trình công tác Tháng 10/2020
      02/10/2020: Thông tri triệu tập Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đội ...

    

    Việc gì cũng phải từ chỗ nhỏ dần dần đến to, từ dễ dần dần đến khó, từ thấp dần dần đến cao. Một chương trình nhỏ mà thực hiện được hẳn hoi, hơn là một trăm chương trình to tát mà làm không được.

    Gởi các bạn Thanh niên1 (17/8/1947)


    

      Tiêu điểm - Sự kiện

    + Hướng dẫn khôi phục sổ đoàn viên
    + Định hướng chủ đề sinh hoạt Chi đoàn
    + Tài liệu sinh hoạt chi đoàn
    + Quy chế cán bộ đoàn
    + 6 bài học lý luận
    + Địa chỉ liên hệ của Bí thư Đoàn cơ sở


    

      Liên kết













    Chịu trách nhiệm nội dung và thiết kế: Phan Thanh Dũng - Bí thư Huyện đoàn
    Website sử dụng tốt nhất bằng trình duyệt FireFox có thể download tại
    Mozilla Firefox