HUYỆN ĐOÀN THỌ XUÂN

  Trang chủ
  Cơ cấu tổ chức
  Thông tin hàng tháng
  Tin tức - Sự kiện
  Tin hđ Đoàn - Hội cơ sở
  Tin Đoàn - Đội trường học
  Văn bản mới Đoàn - Hội
  Văn bản mới trường học
  Kỹ năng nghiệp vụ
  Mô hình - Điển hình
  Các Câu lạc bộ
  Kỹ năng sống
  Họctập và làm theo lời Bác
  Cơ quan TT Huyện Đoàn
  Góc giải trí
  Các câu lạc bộ
  Liên hệ
  Quản lý website


thoxuan_files/tdkg_news.png
   


19/4/2021: Báo cáo Tháng 4/2024
21/4/2024: huyện Thọ Xuân: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III năm 2024
15/4/2024: Huyện Đoàn Thọ Xuân tổ chức Hội nghị tổng kết “Tháng Thanh niên” năm 2024; sơ kết công tác Đoàn và phong trào TTN quý I ...
25/3/2024: Huyện ủy Thọ Xuân: Gặp mặt cán bộ Đoàn chủ chốt nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 - 26/3/2024)
22/3/2024: Gặp mặt CLB cán bộ Đoàn huyện Thọ Xuân nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ CHí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
Gương thanh niên làm kinh tế giỏi ở xã Xuân Phong
20/3/2024: Báo cáo Tháng 3/2024
20/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Xuân Giang: Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Thanh niên năm 2024
20/3/2024: Tuổi trẻ xã Xuân Phong chung tay xây dựng NTM nâng cao
20/3/2024: Tuổi trẻ xã Xuân Hoà tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi tháng thanh niên năm 2024
19/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Thọ Xuân ra quân ngày cao điểm “Tình nguyện chung tay xây dựng NTM và ngày Chủ nhật xanh”
19/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Sao Vàng sôi nổi các hoạt động trong Tháng Thanh niên 2024
19/3/2024: Thanh niên xã Thuận Minh tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng
18/3/2024: Các Liên đội trường Tiểu học trên địa bàn huyện đồng loạt tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ”
12/3/2024: Hội nghị triển khai Kế hoạch liên tịch thực hiện các chương trình trọng tâm của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội ...

   
       

 


      31/3/2013: Chung kết cấp tỉnh Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Hát về ...
         Tối ngày 31-3, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh (25B), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Tỉnh Đoàn, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh đã phối hợp tổ chức đêm chung kết cấp tỉnh Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Hát về quê hương Thanh Hóa” năm 2013.

Đ/c Trịnh Văn Chiến - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh

trao giải nhất cho tiết mục "Đường về Thanh Hóa" của đơn vị huyện Nga Sơn

         Tới dự có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Đinh Tiên Phong- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Nguyễn Đức Quyền- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Đỗ Trọng Hưng- Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban chỉ đạo LHNTQC “Hát về quê hương Thanh Hóa” cấp tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; Đại diện Thường trực các huyện, thị, thành phố và Đảng ủy trực thuộc cùng đông đảo khán giả và nhân dân.

          Được giao trách nhiệm là cơ quan thường trực cho Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Liên hoan, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và các cấp bộ Đoàn trong tỉnh xác định đây là công trình thanh niên có ý nghĩa quan trọng chào mừng Tháng Thanh niên năm 2013 và kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Sau gần 6 tháng triển khai, Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Hát về quê hương Thanh Hóa” đã thu hút sự tham gia đông đảo của các tầng lớp nhân dân mà thanh niên là lực lượng nòng cốt. Qua các vòng thi ở cơ sở và cấp huyện đã có gần 800 lượt bài hát được hơn 10.000 lượt diễn viên quần chúng là cán bộ, công chức, viên chức, doanh nhân, lực lượng vũ trang, nhân dân lao động và đoàn viên thanh niên thể hiện đã thu hút hàng trăm ngàn người quan tâm theo dõi. Các tiết mục được dàn dựng công phu, tập trung ca ngợi vẻ đẹp của quê hương và con người xứ Thanh. Qua đó, mỗi địa phương, đơn vị chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất, tổ chức tập luyện để tham dự liên hoan cấp tỉnh.

         Về tham dự chung kết Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Hát về quê hương Thanh Hóa” cấp tỉnh năm 2013 có 38 tiết mục của các đội văn nghệ quần chúng đến từ 27 huyện, thị, thành phố và 11 đơn vị trong tỉnh. Qua vòng sơ khảo diễn ra sôi nổi và hấp dẫn trong ngày 30-3, ban tổ chức đã chọn ra 15 tiết mục xuất sắc nhất tham dự đêm chung kết.

         Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, dàn dựng công phu, các diễn viên, vũ công không chuyên đã đem đến cho đông đảo người xem các tiết mục đặc sắc, có chất lượng nghệ thuật cao, ca ngợi hào khí cách mạng, anh hùng và vẻ đẹp của quê hương Thanh Hóa. 15 tiết mục biểu diễn trong đêm chung kết Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Hát về quê hương Thanh Hóa” cấp tỉnh đã để lại nhiều ấn tượng đối với đông đảo người xem. Điều quan trọng hơn, liên hoan đã góp phần khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, nhất là thế hệ trẻ- dù đang sinh sống trong tỉnh hay ngoài tỉnh hãy nêu cao niềm tự hào về truyền thống quê hương, chung sức chung lòng phấn đấu xây dựng quê hương Thanh Hóa sớm trở thành tỉnh tiên tiến, kiểu mẫu.

         Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tiết mục “Đường về Thanh Hóa” của đơn vị huyện Nga Sơn; hai giải nhì cho các tiết mục “Sầm Sơn in dấu chân Bác Hồ” của đơn vị huyện Triệu Sơn và “Tây Đô thành đá trường tồn” của đơn vị Đoàn TN khối các cơ quan tỉnh. Bên cạnh đó, có 3 tiết mục được trao giải ba và 9 tiết mục được trao giải khuyến khích. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho 6 đơn vị đã tổ chức tốt Liên hoan nghệ thuật quần chúng  “Hát về quê hương Thanh Hóa” cấp cơ sở và cấp huyện gồm: Yên Định, Tĩnh Gia, Cẩm Thủy, Quan Hóa, Hà Trung và thị xã Sầm Sơn. 

                               Một số hình ảnh tại đêm chung kết Liên hoan:

                                                                      Nguồn: tuoitrethanhhoa.vn
 
 
 

  • Các tin tức đăng trước:

  •   Đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động kỷ niệm 82 năm thành lập Đoàn ...
      25/3/2013: Tổ chức giao lưu kỷ niệm 82 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí ...
      22/03/2013: Đoàn xã Xuân Sơn tổ chức kỷ niệm 82 năm thành lập Đoàn ...
      Hội làng Xuân Phả - Xã Xuân Trường
      Truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

  • Các tin tức đăng sau:

  •   Báo cáo Quý I năm 2013 và DS các đơn vị không nộp báo cáo
      Huyện Đoàn Thọ Xuân thực hiện công trình thanh niên bảo vệ môi ...
      Thông báo Chương trình phối hợp giữa BCH Huyện Đoàn Thọ Xuân và ...
      3/4/2013: Hướng dẫn quy trình giới thiệu sinh hoạt hè
      Kế hoạch Triển khai Cuộc thi viết về Nghị quyết Đại hội Đoàn ...

    

    Việc gì cũng phải từ chỗ nhỏ dần dần đến to, từ dễ dần dần đến khó, từ thấp dần dần đến cao. Một chương trình nhỏ mà thực hiện được hẳn hoi, hơn là một trăm chương trình to tát mà làm không được.

    Gởi các bạn Thanh niên1 (17/8/1947)


    

      Tiêu điểm - Sự kiện

    + Hướng dẫn khôi phục sổ đoàn viên
    + Định hướng chủ đề sinh hoạt Chi đoàn
    + Tài liệu sinh hoạt chi đoàn
    + Quy chế cán bộ đoàn
    + 6 bài học lý luận
    + Địa chỉ liên hệ của Bí thư Đoàn cơ sở


    

      Liên kết













    Chịu trách nhiệm nội dung và thiết kế: Phan Thanh Dũng - Bí thư Huyện đoàn
    Website sử dụng tốt nhất bằng trình duyệt FireFox có thể download tại
    Mozilla Firefox