HUYỆN ĐOÀN THỌ XUÂN

  Trang chủ
  Cơ cấu tổ chức
  Thông tin hàng tháng
  Tin tức - Sự kiện
  Tin hđ Đoàn - Hội cơ sở
  Tin Đoàn - Đội trường học
  Văn bản mới Đoàn - Hội
  Văn bản mới trường học
  Kỹ năng nghiệp vụ
  Mô hình - Điển hình
  Các Câu lạc bộ
  Kỹ năng sống
  Họctập và làm theo lời Bác
  Cơ quan TT Huyện Đoàn
  Góc giải trí
  Các câu lạc bộ
  Liên hệ
  Quản lý website


thoxuan_files/tdkg_news.png
   


08/5/2024: BTV Huyện Đoàn Thọ Xuân phối hợp tổ chức Khai mạc Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn - Đội năm 2024
Huyện Đoàn Thọ Xuân: Hỗ trợ 125 mô hình phát triển kinh tế của thanh niên
19/4/2024: Báo cáo Tháng 4/2024
21/4/2024: Huyện Thọ Xuân: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III năm 2024
15/4/2024: Huyện Đoàn Thọ Xuân tổ chức Hội nghị tổng kết “Tháng Thanh niên” năm 2024; sơ kết công tác Đoàn và phong trào TTN quý I ...
25/3/2024: Huyện ủy Thọ Xuân: Gặp mặt cán bộ Đoàn chủ chốt nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 - 26/3/2024)
22/3/2024: Gặp mặt CLB cán bộ Đoàn huyện Thọ Xuân nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ CHí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
Gương thanh niên làm kinh tế giỏi ở xã Xuân Phong
20/3/2024: Báo cáo Tháng 3/2024
20/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Xuân Giang: Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Thanh niên năm 2024
20/3/2024: Tuổi trẻ xã Xuân Phong chung tay xây dựng NTM nâng cao
20/3/2024: Tuổi trẻ xã Xuân Hoà tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi tháng thanh niên năm 2024
19/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Thọ Xuân ra quân ngày cao điểm “Tình nguyện chung tay xây dựng NTM và ngày Chủ nhật xanh”
19/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Sao Vàng sôi nổi các hoạt động trong Tháng Thanh niên 2024
19/3/2024: Thanh niên xã Thuận Minh tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

   
       

 


      20/11/2014: Liên đội các trường TH, THCS trên địa bàn toàn huyện tổ ...

         Nhân dịp kỷ niệm 32 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, để thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân đối với các thầy, các cô, Liên đội các trường: TH Thọ Hải, TH Xuân Giang, TH Bắc Lương, TH Xuân Thành, TH Xuân Trường, THCS Xuân Phú, THCS Phú Yên, THCS Xuân Quang, THCS Xuân Thành, THCS Xuân Thiên, THCS Xuân Trường, THCS Thọ Nguyên đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, cụ thể như:         

          *   Trường TH Thọ Hải       

          Sáng ngày 19/11/2014, Liên đội trường Tiểu học Thọ Hải long trọng tổ chức buổi giao lưu văn nghệ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 và Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”.


          Các tiết mục văn nghệ với nội dung ca ngợi về thầy cô giáo. Với những tình cảm và sự biết ơn sâu sắc của mình với các thầy cô giáo được các em thể hiện qua những bài hát và điệu múa được tập luyện công phu; các câu chuyện kể về Bác với nội dung sâu sắc, thể hiện được tình yêu của Bác dành cho các cháu thiếu nhi nói riêng và cho dân tộc Việt Nam nói chung. Tất cả các em học sinh đều chăm chú lắng nghe và tự hứa với bản thân sẽ cố gắng rèn luyện, phấn đấu thực hiện tốt 5 điều Bác hồ dạy.

Qua hội thi không những các em được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình tới các thầy cô giáo mà còn giúp các em có thêm tinh thần đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau trong học tập và có thêm những kĩ năng sống để ngày càng hoàn thiện mình hơn.

          *  Trường TH Xuân Giang

Thực hiện chủ điểm tháng 11 “Tôn sư trọng đạo”. Nhân kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, nhằm tri ân các thầy cô giáo, Liên đội trường Tiểu học Xuân Giang đã tổ chức nhiều hoạt động cụ thể như: Phong trào hoa điểm tốt, phong trào thi đua giữa các chi đội , sao nhi đồng và tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng”  giành cho khối 4, khối 5 .


Hội thi “Rung chuông vàng” đã trở thành một sân chơi vô cùng bổ ích, lý thú, là một hoạt động thường niên của trường Tiểu học Xuân Giang. Đây là dịp để các bạn giao lưu học hỏi, trao đổi các kiến thức bổ ích.

*  Trường TH Bắc Lương

Hòa chung không khí học sinh trên khắp mọi miền của tổ quốc đều hướng về các thầy cô giáo với những lời tri ân sâu sắc, Liên đội trường TH Bắc Lương đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Ngày 18/ 11, Liên đội trường Tiểu học Bắc Lương long trọng tổ chức Hội thi Rung chuông vàng dành cho các em đội viên khối 4, khối 5.


Thông qua hội thi giúp các em được giao lưu, học hỏi và bổ sung kiến thức cho bản thân; đồng thời góp phần rèn luyện tính tích cực, sáng tạo, mạnh dạn tham gia các hoạt động.

Kết thúc Hội thi Rung chuông vàng Ban tổ chức đã trao giải nhất cho em Trần Thảo Linh - Lớp 5A; Giải nhì thuộc về em Lê Thùy Linh - Lớp 5B và 11 giải ba thuộc về các thí sinh đến từ lớp 5B, 4B, 5A.


          Bên cạnh đó các hoạt động TDTT cũng được tổ chức thi với các nội dung như: Chạy xa; bật xa; kéo co…

          * Trường TH Xuân Thành

Trong không khí cả nước tưng bừng kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, trường tiểu học Xuân Thành đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: thi đua dạy tốt, học tốt; thi làm báo tường; thi đồng diễn thể dục, múa hát sân trường; giao lưu văn hóa văn nghệ và tổ chức các trò chơi… tạo sân chơi bổ ích, sôi nổi, hiệu quả chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.


          *  Trường TH Xuân Trường

Nhân kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, Sáng ngày 19/11 Liên đội trường tiểu học Xuân Trường tổ chức Hội thi “Múa Dân vũ, TDTT và Kể chuyện Bác Hồ”.

         Về dự với hội thi có các đồng chí là lãnh đạo xã, đại diện hội cha mẹ phụ huynh học sinh, các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể 254 học sinh trong toàn liên đội.


Sau phần lễ kỷ niệm là các tiết mục múa AEROBIC và hội thi “Kể chuyện Bác Hồ” đầy ý nghĩa, ca ngợi về đức tình giản dị, khiêm tốn, gần gũi thương yêu chăm sóc thiếu niên nhi đồng… của Bác đến từ  các Chi đội và lớp nhi đồng. Tiếp đó là phần thi múa dân vũ, TDTT ý nghĩa và ấn tượng của các chi đội và sao nhi đồng dâng lên các thầy giáo cô giáo nhân ngày 20–11.


Tiết mục đạt giải Nhất - "Bác Hồ đến thăm trại trẻ mồ côi Kim Đồng"

* Trường THCS Xuân Phú

Sáng ngày 19/11/2014, trường THCS Xuân Phú  long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2014)

          Về dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - UBND xã Xuân Phú, các đồng chí trong BGH nhà trường, đông đủ thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh nhà trường.

Buổi lễ diễn ra với phần lễ thật nghiêm trang nhưng ấm áp tình thầy trò với những bó hoa tươi thắm các em tặng thầy cô và bày tỏ cảm nghĩ của các em đối với thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


Tiết mục Múa hát “Người Thầy năm xưa” do học sinh khối 9 trình bày

Sau phần Lễ là hội diễn văn nghệ, đây là món quà thiết thực có ý nghĩa của học sinh gửi đến các thầy cô giáo đã dày công vun đắp trong sự nghiệp trồng người

Có thể nói các hoạt động kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đã diễn ra trang trọng , cảm xúc và đầy ý nghĩa. Đó là điều đáng nhớ trong tâm trí các thầy cô và trong lòng của mỗi học sinh của nhà trường.

* Trường THCS Phú Yên

Nhân dịp kỉ niệm 32 năm ngày nhà giáo việt nam 20–11. Sáng ngày 19/11/2014  Trường THCS Phú Yên đã long trọng tổ chức lễ kỉ niệm ngày nhà giáo việt nam 20- 11.

Đến dự với buổi lễ đã có đông đủ các ban nghành đoàn thể trong xã, các bậc phụ huynh, các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể 237 em học sinh trong toàn liên đội.


Tại buổi lễ, cô Bàng Thị Thảo – Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 và những kết quả mà thầy và trò trường THCS Phú yên đã đạt được trong năm học vừa qua.

Sau phần lễ là phần hội diễn văn nghệ của Liên đội, đây là món quà thiết thực, ý nghĩa của các em đội viên trong toàn liên đội dâng lên các thầy giáo, cô giáo nhân ngày 20-11

Đây thực sự là một hoạt động giáo dục bổ ích và có ý nghĩa thiết thực, giúp các em biết được công lao to lớn của thầy cô giáo và đồng thời giáo dục cho các em kĩ năng sống.

*  Trường THCS Xuân Quang

Nhân dịp kỉ niệm 32 năm ngày nhà giáo việt nam 20 – 11, Liên đội trường THCS Xuân Quang đã tổ chức Hội thi “Văn nghệ, Dân vũ – TDTT”.


Hội thi chính là  hoạt động thiết thực, ý nghĩa để các em bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn chân thành, sâu sắc của mình với các thầy cô giáo nói chung và toàn thể các thầy cô giáo trường THCS Xuân Quang nói riêng; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh hướng tới giá trị chân - thiện - mỹ, rèn luyện óc sáng tạo nghệ thuật, tài năng qua các tiết mục văn nghệ và TDTT. Bên cạnh đó, còn góp phần thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu học hỏi, tương trợ lẫn nhau giữa các tập thể lớp nhằm tạo nên sự phát triển đi lên của nhà trường.

          * Trường THCS Xuân Thành

Hòa trong không khí vui tươi vào ngày hội của các thầy cô giáo. Chiều ngày 19/11/2014 Liên đội trường Trung học cơ sở Xuân Thành đã tổ chức hội thi “Văn nghệ - TDTT - Kể chuyện về Bác Hồ” chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.


Qua hội thi không những các em được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình tới các thầy cô giáo mà còn giúp các em có thêm tinh thần đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau trong học tập và có thêm những kĩ năng sống để ngày càng hoàn thiện mình hơn.

* Trường THCS Xuân Thiên

Chiều ngày 19/11/2014 Liên đội trường THCS Xuân Thiên đã tổ chức buổi lễ kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Buổi lễ đã diễn ra hết sức sôi động cùng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các chi đội.


Đây thực sự là hoạt động ý nghĩa chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Thông qua đó thể hiện sự tri ân những tình cảm tốt đẹp nhất của Đội viên – học sinh tới các thầy, các cô; đồng thời tạo tinh thần đoàn kết gần gủi giữa thầy và trò trong nhà trường.

* Trường THCS Xuân Trường

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi đón chào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trường THCS Xuân Trường đã tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 như: Thi đấu cầu lông, thi kéo co, thi vở sạch chữ đẹp và hoa điểm 10,...

Chiều ngày 19/11, các thầy cô trong ban giám khảo đã tổ chức chấm thi vở sạch chữ đẹp và hoa điểm 10. Và đã có nhiều HS tham gia và đạt giải cao.

Sáng ngày 20/11, Liên đội đã tổ chức múa đồng diễn bài dân vũ “Rửa tay”, tổ chức thi kéo co và cầu lông...


          Với các hoạt động thi đua chào mừng ngày 20/11 sôi nổi và có hiệu quả cao, học sinh trong toàn trường đã rất phấn khởi, hào hứng. Các giải thưởng cũng đã được nhà trường khen thưởng kịp thời để góp phần khích lệ tinh thần học tập và rèn luyện của học sinh trong toàn trường.

          * Trường THCS Thọ Nguyên

Hòa trong  không khí cả nước tưng bừng chào đón ngày Nhà giáo Việt Nam. Sáng ngày 20-11,  hơn 200 học sinh trường THCS Thọ Nguyên tụ hội dưới mái trường thân yêu cùng gửi tới quý thầy cô lời Tri Ân sâu sắc, các em kính dâng lên thầy cô những bông hoa điểm 10, những bó hoa tươi thắm,  những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những trò chơi dân gian hấp dẫn vui nhộn… để bày tỏa lòng biết ơn sâu sắc với cô thầy.    

        Về dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - UBND xã, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo trong hội đồng  sư phạm nhà trường cùng toàn thể các em học sinh. Trong niềm vui  chan chứa nghĩa tình, thầy cô  đón nhận những bông hoa tươi thắm mà lãnh đạo địa phương, đại diện phụ huynh và các em dành tặng.

       Thay lời muốn nói là những những tiết mục văn nghệ đặc sắc được chọn lọc, với chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi thầy cô và mái trường, thật sâu nặng và áp nghĩa tình.


          Không chỉ bằng những bông hoa hoa tươi thắm, những điệu múa nhẹ nhàng, uyển chuyển, những trò chơi dan gian hấp dẫn mà bằng cả tấm lòng với những phong trào thi đua  sôi nổi như:  hoa điểm tốt, trường lớp sạch đẹp, chăm sóc  bồn  hoa cây cảnh… Tất cả, tất cả đều thi đua để lập thành tích chào mừng Nhà giáo Việt Nam.

Có thể nói các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 đã diễn ra trang trọng, cảm xúc, ý nghĩa và sẽ còn nhớ mãi trong tâm trí  thầy cô và học trò trường THCS Thọ Nguyên.

Liên đội các trường TH, THCS

 

 
 
 

  • Các tin tức đăng trước:

  •   Thầy Đỗ Hải Tâm - Hiệu trưởng trường TH Xuân Tín - Tấm gương sáng ...
      19/11/2014: Đoàn xã Xuân Yên tổ chức giao lưu bóng đá với BCH Đoàn ...
      20/11/2014: Đoàn xã Xuân Yên với phong trào dạy tình nguyện
      24/11/2014: Liên đội trường tiểu học Thọ Hải tổ chức sinh hoạt Liên ...
      23/11/2014: Đoàn xã Xuân Sơn tổ chức tập huấn nghiệp vụ Đoàn - Đội ...

  • Các tin tức đăng sau:

  •   25/11/2014: Kế hoạch tổ chức Hội thi "Thanh niên trường học tiến ...
      20/11/2014: Liên đội các trường TH, THCS tổ chức các hoạt động chào ...
      23/11/2014: Chi đoàn 7 - xã Xuân Châu tổ chức san lấp mặt bằng nhà văn ...
      24/11/2014: Liên đội trường THCS Thọ Xương tổ chức sinh hoạt Liên ...
      24/11/2014: Liên đội trường THCS Xuân Thắng tổ chức sinh hoạt Liên ...

    

    Việc gì cũng phải từ chỗ nhỏ dần dần đến to, từ dễ dần dần đến khó, từ thấp dần dần đến cao. Một chương trình nhỏ mà thực hiện được hẳn hoi, hơn là một trăm chương trình to tát mà làm không được.

    Gởi các bạn Thanh niên1 (17/8/1947)


    

      Tiêu điểm - Sự kiện

    + Hướng dẫn khôi phục sổ đoàn viên
    + Định hướng chủ đề sinh hoạt Chi đoàn
    + Tài liệu sinh hoạt chi đoàn
    + Quy chế cán bộ đoàn
    + 6 bài học lý luận
    + Địa chỉ liên hệ của Bí thư Đoàn cơ sở


    

      Liên kết













    Chịu trách nhiệm nội dung và thiết kế: Phan Thanh Dũng - Bí thư Huyện đoàn
    Website sử dụng tốt nhất bằng trình duyệt FireFox có thể download tại
    Mozilla Firefox