HUYỆN ĐOÀN THỌ XUÂN

  Trang chủ
  Cơ cấu tổ chức
  Thông tin hàng tháng
  Tin tức - Sự kiện
  Tin hđ Đoàn - Hội cơ sở
  Tin Đoàn - Đội trường học
  Văn bản mới Đoàn - Hội
  Văn bản mới trường học
  Kỹ năng nghiệp vụ
  Mô hình - Điển hình
  Các Câu lạc bộ
  Kỹ năng sống
  Họctập và làm theo lời Bác
  Cơ quan TT Huyện Đoàn
  Góc giải trí
  Các câu lạc bộ
  Liên hệ
  Quản lý website


thoxuan_files/tdkg_news.png
   


08/5/2024: BTV Huyện Đoàn Thọ Xuân phối hợp tổ chức Khai mạc Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn - Đội năm 2024
Huyện Đoàn Thọ Xuân: Hỗ trợ 125 mô hình phát triển kinh tế của thanh niên
19/4/2024: Báo cáo Tháng 4/2024
21/4/2024: Huyện Thọ Xuân: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III năm 2024
15/4/2024: Huyện Đoàn Thọ Xuân tổ chức Hội nghị tổng kết “Tháng Thanh niên” năm 2024; sơ kết công tác Đoàn và phong trào TTN quý I ...
25/3/2024: Huyện ủy Thọ Xuân: Gặp mặt cán bộ Đoàn chủ chốt nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 - 26/3/2024)
22/3/2024: Gặp mặt CLB cán bộ Đoàn huyện Thọ Xuân nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ CHí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
Gương thanh niên làm kinh tế giỏi ở xã Xuân Phong
20/3/2024: Báo cáo Tháng 3/2024
20/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Xuân Giang: Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Thanh niên năm 2024
20/3/2024: Tuổi trẻ xã Xuân Phong chung tay xây dựng NTM nâng cao
20/3/2024: Tuổi trẻ xã Xuân Hoà tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi tháng thanh niên năm 2024
19/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Thọ Xuân ra quân ngày cao điểm “Tình nguyện chung tay xây dựng NTM và ngày Chủ nhật xanh”
19/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Sao Vàng sôi nổi các hoạt động trong Tháng Thanh niên 2024
19/3/2024: Thanh niên xã Thuận Minh tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

   
       

 


      20/11/2014: Liên đội các trường TH, THCS tổ chức các hoạt động chào ...

        Nhân dịp kỷ niệm 32 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, để thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân đối với các thầy, các cô, Liên đội các trường: TH Thọ Xương, TH Xuân Sơn, TH Hạnh Phúc, TH Thọ Nguyên, THCS Xuân Vinh, THCS Thọ Minh, THCS TT Lam Sơn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, cụ thể như:      

          *  Trường TH Thọ Xương

Hòa chung không khí học sinh trên khắp mọi miền của tổ quốc đều hướng về các thầy cô giáo với những lời tri ân sâu sắc, ngày 19/11 Liên Đội trường Tiểu học Thọ Xương  long trọng tổ chức Hội thi “Kể chuyện - hát Dân ca’’ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Về dự với hội thi có các đồng chí trong BGH nhà trường, đại diện hội cha mẹ phụ huynh học sinh, các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể 597 học sinh trong toàn liên đội.


Các tiết mục văn nghệ được đầu tư cả về nội dung và hình thức đem đến những mà biểu diễn nghệ thuật đầy ấn tượng. Đây là món quà ý nghĩa mà các em học sinh dâng lên các thầy, các cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Ngoài ra, Liên đội còn tổ chức các trò chơi dân gian như: Kéo co, Ô ăn quan... tạo sự hứng thú cho các em

 

Qua các hoạt động, không những các em được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình tới các thầy cô giáo mà còn giúp các em có thêm tinh thần đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau trong học tập và có thêm những kĩ năng sống để ngày càng hoàn thiện mình hơn.

          *  Trường TH Xuân Sơn

Nhân dịp kỉ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11, Liên đội Trường Tiểu học Xuân Sơn đã tổ chức nhiều phong trào thi đua học tập và thể dục thể thao giữa các Chi đội và Sao nhi đồng. Các phong trào “Nói lời hay, làm việc tốt”, “ Giữ vở sạch, viết chữ đẹp” được các Đội viên và nhi đồng rất hưởng ứng.

Chiều ngày 18/11, Liên đội đã tổ chức cho các em học sinh thi kéo co, nhảy bao bố, đồng diễn thể dục và múa hát sân trường. Các hoạt động được các em tham gia tích cực, tạo không khí sôi nổi chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.


* Trường TH Hạnh Phúc

        Hòa trong không khí phấn khởi của cả nước đón chào kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 - 20/11/2014). Nhằm tri ân các thầy, các cô, Liên đội trường Tiểu học Hạnh Phúc đã tổ chức các hoạt động chào mừng như: hội thi cắm hoa, văn nghệ, làm báo tường với sự tham gia của gần 100 đội viên học sinh trong toàn trường.




        Thông qua các hội thi, bên cạnh việc tạo môi trường thi đua lành mạnh, vui tươi, phát huy ý thức thẩm mỹ, sáng tạo đến từng em đội viên học sinh, hoạt động còn mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc về về tinh thần “tôn sư trọng đạo”, bồi dưỡng những giá trị truyền thống về sự tri ân đối với những thầy giáo, cô giáo - những người đã và đang chắp cánh tri thức, ước mơ cho các em bay cao và xa trong hành trình nuôi dưỡng và khám phá tri thức đến các em đội viên học sinh tại trường.

* Trường TH Thọ Nguyên

Hòa trong  không khí cả nước tưng bừng chào đón ngày Nhà giáo Việt Nam. Sáng ngày 20-11, 218 học sinh trường TH Thọ Nguyên tụ hội dưới mái trường thân yêu cùng gửi tới quý thầy cô lời Tri Ân sâu sắc, các em kính dâng lên thầy cô những bông hoa điểm 10, những bó hoa tươi thắm,  những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những trò chơi dân gian hấp dẫn vui nhộn… để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với cô thầy.    

Thay lời muốn nói là những những tiết mục văn nghệ đặc sắc được chọn lọc, với chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi thầy cô và mái trường, thật sâu nặng và ấm áp nghĩa tình.





          * Trường THCS Xuân Vinh

Hòa chung với khí thế tưng bừng phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2014). Sáng ngày 19/11 trường THCS Xuân Vinh long trọng tổ chức lê kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận cơ quan văn hóa.

          Về dự buổi Lễ có các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã Xuân Vinh, các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh cùng đông đủ các em học sinh trong toàn trường.





Sau phần lễ là các tiết mục văn nghệ với nội dung ca ngợi về thầy cô giáo và các bài múa dân vũ của toàn Liên đội. Với những tình cảm và sự biết ơn sâu sắc của mình với các thầy cô giáo được các em thể hiện qua những bài hát và điệu múa được tập luyện công phu. Đây là món quà thiết thực, ý nghĩa của các em đội viên trong toàn liên đội dâng lên các thầy giáo, cô giáo nhân ngày 20-11

          *  Trường THCS Thọ Minh

Sáng ngày 19/11, Liên đội trường THCS Thọ Minh  long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2014).

          Về dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - UBND xã Thọ Minh , ban đại diện hội cha mẹ phụ huynh, các đồng chí trong BGH nhà trường, đông đủ thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh nhà trường.

Buổi lễ diễn ra với phần lễ thật nghiêm trang nhưng ấm áp tình thầy trò với những bó hoa tươi thắm các em tặng thầy cô và bày tỏ cảm nghĩ của các em đối với thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


Tiết mục Múa dân vũ “Tôi thích ” do học sinh chi đội 9A trình bày


Tiết mục Múa dân vũ “Rửa tay” do câu lạc bộ nhịp điệu tuổi hồng  trình bày

Sau phần Lễ là hội diễn văn nghệ đặc sắc, đây là món quà thiết thực có ý nghĩa của học sinh gửi đến các thầy cô giáo đã dày công vun đắp trong sự nghiệp trồng người. Đặc biệt trong buổi hội diễn văn nghệ còn có các bài múa dân vũ của câu lạc bộ tuổi hồng và các bài thi dân vũ của các chi đội.

          *  Trường THCS Lam Sơn

Là người Việt Nam, ai cũng hiểu sâu sắc truyền thống tôn sư trọng đạo mà cha ông ta đã truyền dạy từ bao đời nay: “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư”, “Muốn sang thì bắc cầu Kiều/Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy”.

         Sinh thời Cố thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng nói: “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”.

         Ngày nay nguyên Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thiện Nhân cũng đã nói: Tương lai của dân tộc Việt Nam trong thể kỉ XXI là nằm ở khối óc và trái tim của các thầy cô giáo. 

Đó là niềm vinh dự, tự hào của các thầy giáo, cô giáo và có thể thấy được sứ mệnh cao cả mà những người thầy đang mang trên vai thật lớn lao.

Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2014. Sáng ngày 19/11/2014, trường THCS Lam Sơn long trọng tổ chức lễ kỷ niệm và hội diễn văn nghệ chào mừng ngày kỷ niệm trọng đại này.

Tới dự buổi Lễ, về phía có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - UBND, Hội khuyến học TT Lam Sơn, đại diện Hội cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo nguyên là giáo viên nhà trường cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh trong trường.

           Tại  buổi lễ, những bông hoa tươi thắm nhất mà học sinh trong toàn Liên đội dành tặng cho các thầy cô – đó là các tiết mục văn nghệ hết sức sôi động và được dàn dựng rất công phu của các Chi đội.







Buổi Lễ kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi và rực rỡ sắc màu của những bó hoa tươi thắm dâng tặng các thầy cô.

Liên đội các trường TH, THCS

 
 
 

  • Các tin tức đăng trước:

  •   25/11/2014: Kế hoạch tổ chức Hội thi "Thanh niên trường học tiến ...
      20/11/2014: Liên đội các trường TH, THCS trên địa bàn toàn huyện tổ ...
      Thầy Đỗ Hải Tâm - Hiệu trưởng trường TH Xuân Tín - Tấm gương sáng ...
      19/11/2014: Đoàn xã Xuân Yên tổ chức giao lưu bóng đá với BCH Đoàn ...
      20/11/2014: Đoàn xã Xuân Yên với phong trào dạy tình nguyện

  • Các tin tức đăng sau:

  •   23/11/2014: Chi đoàn 7 - xã Xuân Châu tổ chức san lấp mặt bằng nhà văn ...
      24/11/2014: Liên đội trường THCS Thọ Xương tổ chức sinh hoạt Liên ...
      24/11/2014: Liên đội trường THCS Xuân Thắng tổ chức sinh hoạt Liên ...
      24/11/2014: Liên đội trường THCS Sao Vàng tổ chức sinh hoạt Liên đội ...
      24/11/2014: Chi đoàn thôn Yên Cư - xã Xuân Sơn tổ chức cho ĐVTN nạo vét ...

    

    Việc gì cũng phải từ chỗ nhỏ dần dần đến to, từ dễ dần dần đến khó, từ thấp dần dần đến cao. Một chương trình nhỏ mà thực hiện được hẳn hoi, hơn là một trăm chương trình to tát mà làm không được.

    Gởi các bạn Thanh niên1 (17/8/1947)


    

      Tiêu điểm - Sự kiện

    + Hướng dẫn khôi phục sổ đoàn viên
    + Định hướng chủ đề sinh hoạt Chi đoàn
    + Tài liệu sinh hoạt chi đoàn
    + Quy chế cán bộ đoàn
    + 6 bài học lý luận
    + Địa chỉ liên hệ của Bí thư Đoàn cơ sở


    

      Liên kết













    Chịu trách nhiệm nội dung và thiết kế: Phan Thanh Dũng - Bí thư Huyện đoàn
    Website sử dụng tốt nhất bằng trình duyệt FireFox có thể download tại
    Mozilla Firefox