HUYỆN ĐOÀN THỌ XUÂN

  Trang chủ
  Cơ cấu tổ chức
  Thông tin hàng tháng
  Tin tức - Sự kiện
  Tin hđ Đoàn - Hội cơ sở
  Tin Đoàn - Đội trường học
  Văn bản mới Đoàn - Hội
  Văn bản mới trường học
  Kỹ năng nghiệp vụ
  Mô hình - Điển hình
  Các Câu lạc bộ
  Kỹ năng sống
  Họctập và làm theo lời Bác
  Cơ quan TT Huyện Đoàn
  Góc giải trí
  Các câu lạc bộ
  Liên hệ
  Quản lý website


thoxuan_files/tdkg_news.png
   


Huyện Đoàn Thọ Xuân: Hỗ trợ 125 mô hình phát triển kinh tế của thanh niên
19/4/2024: Báo cáo Tháng 4/2024
21/4/2024: Huyện Thọ Xuân: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III năm 2024
15/4/2024: Huyện Đoàn Thọ Xuân tổ chức Hội nghị tổng kết “Tháng Thanh niên” năm 2024; sơ kết công tác Đoàn và phong trào TTN quý I ...
25/3/2024: Huyện ủy Thọ Xuân: Gặp mặt cán bộ Đoàn chủ chốt nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 - 26/3/2024)
22/3/2024: Gặp mặt CLB cán bộ Đoàn huyện Thọ Xuân nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ CHí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
Gương thanh niên làm kinh tế giỏi ở xã Xuân Phong
20/3/2024: Báo cáo Tháng 3/2024
20/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Xuân Giang: Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Thanh niên năm 2024
20/3/2024: Tuổi trẻ xã Xuân Phong chung tay xây dựng NTM nâng cao
20/3/2024: Tuổi trẻ xã Xuân Hoà tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi tháng thanh niên năm 2024
19/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Thọ Xuân ra quân ngày cao điểm “Tình nguyện chung tay xây dựng NTM và ngày Chủ nhật xanh”
19/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Sao Vàng sôi nổi các hoạt động trong Tháng Thanh niên 2024
19/3/2024: Thanh niên xã Thuận Minh tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng
18/3/2024: Các Liên đội trường Tiểu học trên địa bàn huyện đồng loạt tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ”

   
       

 


      kế hoạch đại hội Nhiệm kỳ 2012-2017

ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

BCH HUYỆN THỌ XUÂN

           Số 70 KH/ĐTN                     Thọ Xuân, ngày 08  tháng 9 năm 2011


KẾ HOẠCH

Tổ chức Đại hội Đoàn cơ sở, tiến tới Đại hội

Đại biểu lần thứ XXIV của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Huyện Thọ Xuân

----------------------------------

 

Căn cứ Điều lệ Đoàn, Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khóa IX.

Căn cứ Kế hoạch số 268/ĐTN ngày 07/9/2011 của BTV Tỉnh đoàn về việc tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X

BTV huyện Đoàn xây dựng Kế hoạch tổ chức Đại hội Đoàn cơ sở tiến tới Đại hội đại biểu lần thứ XXIV (nhiệm kỳ 2012-2017) của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Huyện Thọ Xuân như sau:

 

I. YÊU CẦU:

1. Đại hội Đoàn cơ sở và Đại hội đại biểu lần thứ XXIV của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Thọ Xuân phải quán triệt sâu sắc tư tưởng chỉ đạo của Nghị quyết Đại hội huyện Đảng bộ lần thứ XXV và sự lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của cấp ủy Đảng.

2. Đại hội Đoàn cơ sở và Đại hội đại biểu lần thứ XXIV của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Thọ Xuân phải trên tinh thần dân chủ, đổi mới, sáng tạo, phát huy được trí tuệ và trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên thanh niên trong xây dựng văn kiện Đại hội, làm cho Nghị quyết Đại hội là kết tinh trí tuệ, khẳng định tinh thần xung kích, sáng tạo, sức sống của Đoàn và tuổi trẻ Thọ Xuân.

3. Ban Chấp hành Đoàn các cấp do Đại hội bầu ra phải bao gồm những cán bộ, đoàn viên thanh niên bảo đảm các tiêu chuẩn quy định trong “Quy chế cán bộ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh” do Ban Bí thư Trung ương Đảng ban hành kèm theo Quyết định số 289-QĐ/TW, ngày 08/02/2010 (dưới đây gọi tắt là Quy chế cán bộ Đoàn), đồng thời có số lượng, cơ cấu phù hợp.

4. Đại hội Đoàn cơ sở tiến tới Đại hội Đại biểu lần thứ XXIV của Đoàn TNCS   Hồ Chí Minh Huyện Thọ Xuân phải là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng với các phong trào thi đua sôi nổi, không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên thanh niên; đảm bảo Đại hội ở mỗi cấp được tổ chức thiết thực, hiệu quả và tiết kiệm.

 

II.  NỘI DUNG ĐẠI HỘI:

Đại hội Đoàn các cấp thực hiện 4 nội dung sau:

1. Tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ qua và xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong nhiệm kỳ mới.

2. Thảo luận, đóng góp ý kiến vào các dự thảo văn kiện của Đại hội Đoàn cấp trên.

3. Bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới.

4. Bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn cấp trên.

 

III. XÂY DỰNG VĂN KIỆN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP:

1. Xây dựng dự thảo văn kiện:

a. Yêu cầu chung:

- Báo cáo tổng kết phải ngắn gọn, có tính khái quát, tập trung vào các vấn đề cốt lõi của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên, công tác tổ chức xây dựng Đoàn. Đánh giá đúng những mặt mạnh, kết quả đạt được; thẳng thắn chỉ rõ những tồn tại, hạn chế; phân tích những nguyên nhân chủ quan, khách quan, rút ra được những bài học kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo, triển khai và tổ chức thực hiện các mặt công tác của Đoàn.

- Tập trung đầu tư xây dựng phương hướng nhiệm kỳ mới với hệ thống mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thiết thực, có tính khả thi, phù hợp nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị, nhu cầu, nguyện vọng của đoàn viên thanh thiếu niên.

- Văn kiện Đại hội Đoàn cấp dưới phải bám sát định hướng chung của BCH  Đoàn cấp trên trực tiếp.

b. Về tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN nhiệm kỳ qua:

Đánh giá đúng thực trạng tình hình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, kiểm điểm kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn cấp trên và của cấp mình; đánh giá sâu kết quả thực hiện 2 phong trào “5 xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”  và “4 đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”; các chương trình do Đại hội Đoàn các cấp để ra.

c. Về phương hướng trong nhiệm kỳ mới::

Phương hướng nhiệm kỳ tới của Đại hội Đoàn các cấp phải quán triệt sâu sắc Nghị quyết của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI; Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ các cấp, định hướng của Đoàn cấp trên và của Ban Thường vụ Trung ương Đoàn (để đảm bảo tính thống nhất trong các phong trào, chương trình hành động của tuổi trẻ cả nước); phương hướng nhiệm kỳ tới phải trên cơ sở phân tích đặc điểm tình hình địa phương, đơn vị; những xu hướng, nhu cầu, nguyện vọng của đoàn viên, thanh thiếu nhi, từ đó cụ thể hóa thành các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ tới.

- Xác định rõ nội dung và biện pháp chính để thực hiện các mặt công tác chủ yếu của Đoàn như: Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; các phong trào hành động cách mạng, công tác xây dựng tổ chức Đoàn, nâng cao chất lượng đoàn viên; phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước trong thời kỳ mới.

d. Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành (BCH):

Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành phải đánh giá khách quan, thẳng thắn, trên tinh thần tự phê bình, phê bình nghiêm túc để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ, trách nhiệm tập thể của Ban Chấp hành; chỉ ra những mặt được và những hạn chế yếu kém, rút ra nguyên nhân, bài học kinh nghiệm để xây dựng và phân công nhiệm vụ Ban Chấp hành khóa mới hoạt động hiệu quả, hoàn thành tốt nhiệm vụ theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp đề ra.

đ. Chuẩn bị dự thảo Nghị quyết của Đại hội Đoàn các cấp: Trên cơ sở các văn kiện của Đại hội, BCH cấp triệu tập Đại hội xây dựng dự thảo Nghị quyết Đại hội gồm những nội dung cơ bản, quan trọng để Đại hội thảo luận, quyết định.

2. Về thảo luận, góp ý các văn kiện Đại hội:

- Đối với văn kiện cấp tổ chức Đại hội:

Ban Chấp hành cấp triệu tập Đại hội xây dựng dự thảo văn kiện Đại hội, tổ chức lấy ý kiến rộng rãi trong cán bộ, đoàn viên thanh niên, các đồng chí cựu cán bộ Đoàn, các nhà khoa học, các ban ngành đoàn thể có liên quan về văn kiện của Đại hội.

- Đối với văn kiện cấp trên:

Các cấp bộ Đoàn tổ chức cho đoàn viên thanh niên nghiên cứu và góp ý vào văn kiện Đại hội Đoàn cấp trên trước khi tổ chức Đại hội và tổng họp báo cáo tại Đại hội của cấp mình.

Việc thảo luận, lấy ý kiến đóng góp vào dự thảo báo cáo chính trị của Đoàn cấp trên phải được tiến hành nghiêm túc, trên tinh thần thẳng thắn và trách nhiệm, nội dung phải được cụ thể; đồng thời lĩnh hội tư tưởng chỉ đạo của Đoàn cấp trên để cụ thể hóa vào văn kiện và Nghị quyết Đại hội của cấp mình.

IV. CÔNG TÁC CHUẨN BỊ NHÂN SỰ BAN CHẤP HÀNH:

Chuẩn bị nhân sự Ban Chấp hành khoá mới là nội dung quan trọng, quá trình chuẩn bị nhân sự phải thực hiện dân chủ, công khai, đúng quy chế, quy định trên cơ sở quy hoạch cán bộ đã được phê duyệt; ưu tiên lựa chọn giới thiệu các đồng chí có đạo đức, năng lực, bảo đảm các tiêu chuẩn theo quy định; chú trọng cán bộ nữ, dân tộc, đoàn viên thanh niên có thành tích đặc biệt xuất sắc, tiêu biểu trong các tầng lớp thanh niên ở các địa phương, đơn vị (các vấn đề liên quan đến BCH Huyện đoàn về số lượng, trình độ, cơ cấu, độ tuổi….sẽ có đề án riêng)

1. Tiêu chuẩn Uỷ viên Ban Chấp hành:

- Phải bảo đảm các tiêu chuẩn chức danh trong Quy chế cán bộ Đoàn.

- Đảm bảo một số tiêu chuẩn chung, đặc biệt nhấn mạnh những điểm sau:

+ Có đạo đức và năng lực thực tiễn, kinh nghiệm trong công tác, có khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ do Ban Chấp hành phân công; am hiểu và gắn bó với thanh niên, có khả năng đối thoại và định hướng cho thanh niên.

+ Có khả năng cụ thể hóa Nghị quyết của Đảng, nghị quyết Đại hội cấp trên và cấp mình, gắn với thực tiễn công tác Đoàn và tình hình thanh niên ở đơn vị.

+ Năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám dấn thân và dám chịu trách nhiệm.

+ Có uy tín, biết vận động, huy động các nguồn lực của địa phương, đơn vị và xã hội phục vụ cho các hoạt động của tổ chức Đoàn.

Trên cơ sở các tiêu chuẩn chung, các cấp bộ Đoàn cần cụ thể hóa để phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của đơn vị mình.

2. Độ tuổi bình quân của Ban Chấp hành Đoàn các cấp:

+ Cấp cơ sở: Bình quân dưới 28 tuổi.

+ Cấp huyện: Bình quân dưới 29 tuổi.

Đối với Đoàn cơ sở trong các cơ quan, doanh nghiệp độ tuổi bình quân của BCH có thể cao hơn 02 tuổi.

3. Số lượng Uỷ viên Ban Chấp hành:

          3.1- Chi Đoàn và Chi Đoàn cơ sở:

          - Có dưới 9 đoàn viên: Đại hội bầu Bí thư, nếu cần thiết thì có thể bầu thêm 01 Phó Bí thư.

          - Có từ 9 đoàn viên trở lên: Bầu Ban Chấp hành có từ 3 đến 5 ủy viên, trong đó có Bí thư và Phó Bí thư.

          3.2- Đoàn cơ sở: Ban Chấp hành có từ 5 đến 15 ủy viên. Nếu Ban Chấp hành có dưới 09 ủy viên thì bầu Bí thư và 01 Phó Bí thư; có từ 09 ủy viên trở lên thì bầu Ban Thường vụ từ 03 đến 05 Ủy viên, trong đó có Bí thư, Phó Bí thư.

3.3- Đoàn cấp huyện: Căn cứ  số lượng cơ sở đoàn và đoàn viên trên địa bàn, sau khi xin ý kiến Thường trực Huyện ủy, BTV Huyện Đoàn dự kiến BCH Huyện Đoàn khóa XXIV là 33 đồng chí, BTV 11 đồng chí. Trong Ban Thường vụ có Bí thư và 02 Phó Bí thư.

* Khi chuẩn bị danh sách bầu BCH, BTV khóa mới, BCH đương nhiệm phải chuẩn bị có số dư so với số lượng cần bầu ít nhất 15%; bầu chức danh Phó Bí thư ở các cấp nên có số dư.

Căn cứ vào số lượng Đoàn viên, số lượng chi đoàn BCH Đoàn các cấp xây dựng đề án BCH với số lượng phù hợp, bảo đảm hoạt động hiệu quả, tránh cơ cấu hình thức.

4. Cơ cấu Ban Chấp hành Đoàn các cấp:

- Ban Chấp hành Đoàn các cấp phải bảo đảm hợp lý giữa các cơ cấu:

+ Cơ cấu hợp lý giữa các độ tuổi.

+ Ủy viên Ban Chấp hành được tái cử và Ủy viên Ban Chấp hành mới.

+ Ủy viên Ban Chấp hành là cán bộ chủ chốt, chuyên trách và kiêm nhiệm.

+ Ủy viên BCH là cán bộ, đoàn viên thuộc các đối tượng, lĩnh vực (cán bộ, đoàn viên là công nhân, viên chức, trong Trường học; trong lực lượng vũ trang; ở khu vực nông thôn; cán bộ, đoàn viên tiêu biểu, xuất sắc; doanh nhân trẻ, trí thức trẻ tiêu biểu).

- Tỉ lệ trong Ban Chấp hành bảo đảm:

+ Tỉ lệ nữ: Trong BCH Đoàn tỷ lệ nữ tham gia BCH không dưới 15%; Phấn đấu trong Ban thường vụ các cấp có cán bộ nữ.

+ Tỷ lệ Ủy viên Ban Chấp hành là người dân tộc thiểu số bằng hoặc cao hơn nhiệm kỳ trước (đối với những đơn vị  có đông đồng bào dân tộc thiểu số).

Nhân sự Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Bí thư, Phó Bí thư, Ủy ban Kiểm tra, Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm UBKT Đoàn các cấp phải được cấp ủy và Đoàn cấp trên trực tiếp phê duyệt.

5. Bầu trực tiếp Bí thư tại Đại hội:

Thực hiện bầu trực tiếp Bí thư tại Đại hội từ 25% ÷ 30% cơ sở đoàn;

Bầu trực tiếp Bí thư cấp cơ sở do Ban Thường vụ Huyện Đoàn trực tiếp lựa chọn và chỉ đạo.

6. Số lượng đại biểu Đại hội Đoàn các cấp:

- Cấp cơ sở:

+ Chi Đoàn cơ sở: Tổ chức Đại hội đoàn viên.

+ Đoàn cơ sở có dưới 120 đoàn viên: Tổ chức Đại hội đoàn viên

+ Đoàn cơ sở có từ 120 đoàn viên trở lên: Tổ chức Đại hội đại biểu, số lượng đại biểu triệu tập ít nhất 60 đại biểu; khuyến khích Đoàn cơ sở tổ chức Đại hội đoàn viên.

+ Số lượng đại biểu do BCH cấp triệu tập Đại hội quyết định trong giới hạn quy định. Trường hợp các đơn vị triệu tập nhiều hơn hoặc ít hơn số lượng đại biểu theo quy định nêu trên phải báo cáo và được sự đồng ý của Ban Thường vụ Huyện Đoàn.

- Cấp huyện:

Căn cứ số lượng tổ chức cơ sở Đoàn và đoàn viên sau khi xin ý kiến của BTV huyện ủy BCH huyện Đoàn Thọ Xuân khóa XXIII, nhiệm kỳ 2007 – 2012 dự kiến số lượng đại biểu Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Thọ Xuân lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2012 – 2017 là 200 đại biểu (Có phân bổ cụ thể sau).

         

V. THỜI GIAN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI  VÀ ĐẠI HỘI ĐIỂM CÁC CẤP:

1. Thời gian tổ chức Đại hội Đoàn các cấp:

- Đại hội cấp cơ sở: Không quá 01 ngày, hoàn thành trước 15/ 5/2012.

- Đại hội cấp huyện: Không quá 02 ngày, hoàn thành trong tháng 7 năm 2012.

* Các đơn vị chưa đến thời gian Đại hội được rút ngắn nhiệm kỳ; các đơn vị đã hết nhiệm kỳ được kéo dài nhiệm kỳ Đại hội, thống nhất Đại hội 4 cấp trong năm 2012.

          * Đoàn các trường THPT, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên có thể tổ chức Đại hội trong học kỳ I năm học 2011-2012.

2. Thời gian tổ chức Đại hội điểm các cấp:

- Đại hội điểm cấp cơ sở: Từ 01/1/2012 đến 09/1/2012.

Sau khi xin ý kiến chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy, BTV Huyện Đoàn thống nhất chọn 04 đơn vị chỉ đạo Đại hội điểm để rút kinh nghiệm gắn với việc đẩy mạnh củng cố tổ chức cơ sở.

Khối xã, thị trấn:

- Đoàn Thị trấn Sao Vàng.

- Đoàn xã Xuân Ch©u.

- Đoàn xã Xu©n Tr­êng.

Khối cơ quan, trực thuộc:

- Chi Đoàn Khối dân.

          VI. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:

          1. Đối với Huyện Đoàn:

          Ban Chấp hành huyện Đoàn giao cho Ban Thường vụ chỉ đạo và tổ chức thực hiện các nội dung công việc sau:

          - Tham mưu cho BTV Huyện ủy ban hành chỉ thị về lãnh đạo Đại hội Đoàn các cấp trên địa bàn toàn huyện.

          - Xây dựng Kế hoạch, hướng dẫn, phương án tổ chức Đại hội Đoàn cơ sở tiến tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Thọ Xuân lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2012 - 2017.

          - Thành lập Ban Tổ chức và các Tiểu ban giúp việc phục vụ cho Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Thọ Xuân lần thứ XXIV.

          - Xây dựng các dự thảo văn kiện của Đại hội, đề án nhân sự khóa XXIV, nhiệm kỳ 2012 - 2017 trình Đại hội.

          - Hướng dẫn, chỉ đạo tổ chức Đại hội điểm và đại hội cấp cơ sở.

- Theo dõi, chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc việc tổ chức thực hiện kế hoạch này.

2. Đối với Đoàn cơ sở, chi đoàn trực thuộc:

          - Xây dựng Kế hoạch, Đề án tổ chức Đại hội và thành lập các Tiểu ban: nội dung, nhân sự, tuyên truyền, hậu cần và chuẩn bị Đại hội theo đúng quy định. (Các đơn vị  quy mô nhỏ có thể thành lập các bộ phận hoặc tổ giúp việc).

          - Báo cáo phương án tổ chức Đại hội, việc chuẩn bị văn kiện, đề án nhân sự với cấp ủy Đảng cùng cấp và Ban Thường vụ huyện Đoàn. Khi được cấp ủy Đảng cùng cấp và Ban Thường vụ huyện Đoàn đồng ý thì mới tiến hành Đại hội.

          Căn cứ vào Kế hoạch này BCH Đoàn cơ sở, chi đoàn trực thuộc trên địa bàn toàn huyện báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo của cấp ủy Đảng, xây dựng kế hoạch, đề án và chỉ đạo việc tổ chức Đại hội Đoàn thuộc điạ phương, đơn vị đảm bảo nội dung và tiến độ.

Nơi nhận:                                                                            TM. BAN THƯỜNG VỤ

- Thường trực Huyện uỷ (B/c);                                                          BÍ THƯ

- Ban TC, DV, TG; VP huyện uỷ (B/c);

- TT, Ban TC, VP, Ban TG tỉnh đoàn (B/c);

- Các đồng chí ủy viên BCH huyện Đoàn khóa XXIII;

  BCH Đoàn cơ sở; chi đoàn trực thuộc (T/h)                         Lưu Thị Anh Đào

- Lưu: VP      
 
 
 

  • Các tin tức đăng trước:

  •   23/9/2011: Kiểm tra việc thực hiện Đề án “Đào tạo nghề cho lao ...
      Vũ Hữu Tùng - Một gương thanh niên làm kinh tế giỏi
      15/8: Đoàn Thị trấn Thọ Xuân khai mạc giải bóng đá thanh niên
      29/7/2011: HĐĐ huyện Thọ Xuân với CVĐ "Tiếp sức tới trường"
      26/7: Đoàn xã Phú Yên tổ chức Lễ thắp nến tri ân

  • Các tin tức đăng sau:

  •   Quy chế cán bộ đoàn 2
      CV V/v Tổ chức cuộc thi tìm hiểu Huyền thoại đường Hồ Chí Minh trên ...
      18/9: Đoàn xã Xuân Trường tổ chức sinh hoạt CLB "Chăm sóc sức ...
      TB: V/v khai thác thông tin trên Thư viện điện tử Thanh niên
      Náo nức trẩy hội Lam Kinh 2011

    

    Việc gì cũng phải từ chỗ nhỏ dần dần đến to, từ dễ dần dần đến khó, từ thấp dần dần đến cao. Một chương trình nhỏ mà thực hiện được hẳn hoi, hơn là một trăm chương trình to tát mà làm không được.

    Gởi các bạn Thanh niên1 (17/8/1947)


    

      Tiêu điểm - Sự kiện

    + Hướng dẫn khôi phục sổ đoàn viên
    + Định hướng chủ đề sinh hoạt Chi đoàn
    + Tài liệu sinh hoạt chi đoàn
    + Quy chế cán bộ đoàn
    + 6 bài học lý luận
    + Địa chỉ liên hệ của Bí thư Đoàn cơ sở


    

      Liên kết













    Chịu trách nhiệm nội dung và thiết kế: Phan Thanh Dũng - Bí thư Huyện đoàn
    Website sử dụng tốt nhất bằng trình duyệt FireFox có thể download tại
    Mozilla Firefox