HUYỆN ĐOÀN THỌ XUÂN

  Trang chủ
  Cơ cấu tổ chức
  Thông tin hàng tháng
  Tin tức - Sự kiện
  Tin hđ Đoàn - Hội cơ sở
  Tin Đoàn - Đội trường học
  Văn bản mới Đoàn - Hội
  Văn bản mới trường học
  Kỹ năng nghiệp vụ
  Mô hình - Điển hình
  Các Câu lạc bộ
  Kỹ năng sống
  Họctập và làm theo lời Bác
  Cơ quan TT Huyện Đoàn
  Góc giải trí
  Các câu lạc bộ
  Liên hệ
  Quản lý website


thoxuan_files/tdkg_news.png
   


08/5/2024: BTV Huyện Đoàn Thọ Xuân phối hợp tổ chức Khai mạc Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn - Đội năm 2024
Huyện Đoàn Thọ Xuân: Hỗ trợ 125 mô hình phát triển kinh tế của thanh niên
19/4/2024: Báo cáo Tháng 4/2024
21/4/2024: Huyện Thọ Xuân: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III năm 2024
15/4/2024: Huyện Đoàn Thọ Xuân tổ chức Hội nghị tổng kết “Tháng Thanh niên” năm 2024; sơ kết công tác Đoàn và phong trào TTN quý I ...
25/3/2024: Huyện ủy Thọ Xuân: Gặp mặt cán bộ Đoàn chủ chốt nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 - 26/3/2024)
22/3/2024: Gặp mặt CLB cán bộ Đoàn huyện Thọ Xuân nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ CHí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
Gương thanh niên làm kinh tế giỏi ở xã Xuân Phong
20/3/2024: Báo cáo Tháng 3/2024
20/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Xuân Giang: Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Thanh niên năm 2024
20/3/2024: Tuổi trẻ xã Xuân Phong chung tay xây dựng NTM nâng cao
20/3/2024: Tuổi trẻ xã Xuân Hoà tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi tháng thanh niên năm 2024
19/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Thọ Xuân ra quân ngày cao điểm “Tình nguyện chung tay xây dựng NTM và ngày Chủ nhật xanh”
19/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Sao Vàng sôi nổi các hoạt động trong Tháng Thanh niên 2024
19/3/2024: Thanh niên xã Thuận Minh tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

   
       

 


      7/3/2016: Đoàn các xã, thị trấn sôi nổi tổ chức các hoạt động trong ...

Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016). Căn cứ kế hoạch 77-KH/ĐTN ngày 26/02/2016 của BCH Huyện Đoàn Thọ Xuân về việc “Tổ chức các hoạt động Tháng thanh niên năm 2016”. Với chủ đề “Nghề nghiệp, việc làm”, trong Tuần 1 của Tháng thanh niên 2016, Đoàn các xã, thị trấn đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng.

* Đoàn xã Xuân Khánh

Sáng ngày 29/02/2016, BCH Đoàn xã Xuân Khánh đã tổ chức dâng hương đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ xã và tiến hành chỉnh trang, tổng dọn vệ sinh khu vực đài tưởng niệm và các tuyến đường liên thôn trong xã. Hoạt động đã thu hút được 168 ĐVTTN tham gia; góp phần tạo cảnh quan môi trường xanh – sạch – đẹp.




ĐVTTN xã Xuân Khánh tổng dọn VSMT trên địa bàn xã

* Đoàn xã Tây Hồ

          Chiều ngày 29/02/2016 BCH Đoàn xã Tây Hồ đã tổ chức cho hơn 70 ĐVTN tiến hành chỉnh trang và tổng dọn vệ sinh khu vực nhà bia tưởng niệm liệt sĩ xã.


ĐVTN tham gia dọn dẹp nhà bia tưởng niệm liệt sĩ

          Nằm trong chuối các hoạt động trong Tháng thanh niên 2016. Được sự chỉ đạo của Đảng ủy xã Tây Hồ, chiều ngày 02/3/2016, BCH Đoàn xã đã tổ chức buổi giao lưu bóng đá nam giữa cán bộ, công chức, ĐVTN xã Tây Hồ và cán bộ, công chức, ĐVTN Thị trấn Thọ Xuân. Buổi giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết góp phần thắt chặt tình cảm, sự gắn bó giữa 02 đơn vị Thị trấn Thọ Xuân và xã Tây Hồ.


Toàn cảnh trận giao lưu bóng đá

          * Đoàn xã Thọ Lộc

          Sáng ngày 01/3/2016, BCH Đoàn xã Thọ Lộc đã tổ chức Lễ ra quân Tháng thanh niên năm 2016. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong BTV Đảng ủy xã, các đồng chí trong BCH Đoàn và 30 ĐVTN trong xã. Ngay sau buổi lễ, BCH Đoàn xã đã tổ chức cho ĐVTN tổng dọn vệ sinh khu vực đài tưởng niệm liệt sĩ xã và tuyến đường từ UBND xã đến tỉnh lộ 506.


Đ/c Lê Xuân Thu – BT Đoàn xã triển khai các hoạt động Tháng thanh niên 2016


ĐVTN tham gia dọn vệ sinh môi trường

* Đoàn xã Xuân Quang

Với mục đích giúp ĐVTN có nhận thức đúng đắn về nghề nghiệp, việc làm; lựa chọn được những ngành nghề phù hợp ngay tại quê hương để phát huy được sức trẻ, sự năng động, sáng tạo góp phần tăng thu nhập cho bản thân, gia đình, đảm bảo ổn định cuộc sống. Được sự đồng ý của BTV Đảng ủy xã, chiều ngày 03/3/2016, BCH Đoàn xã Xuân Quang đã tổ chức Hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm cho hơn 20 ĐVTN chi đoàn thôn 7.

Tại Hội nghị đồng chí Lê Văn Thôi - Phó Bí thư Đoàn xã trao đổi, tư vấn những công việc, hướng đi và giới thiệu một số mô hình phát triển kinh tế hiệu quả từ đó thanh niên có thể áp dụng để làm giàu ngay tại quê hương. Đồng thời, đồng chí cũng thông tin tới ĐVTN thông báo tuyển dụng của Nhà máy may xuất khẩu Thọ Xuân, góp phần giải quyết việc làm cho đoàn viên thanh niên tại địa phương.


Hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm cho ĐVTN
 

* Đoàn xã Thọ Lâm

Nhằm tri ân trước những cống hiến, hy sinh to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Sáng 04/3/2016,  BCH Đoàn xã Thọ Lâm đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Cảng hàng không Thọ Xuân tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng suất quà (trị giá 500.000 đồng) cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Hội - 96 tuổi - ở thôn 3, xã Thọ Lâm – Mẹ Việt Nam anh hùng duy nhất trên địa bàn xã. Món quà có giá trị không lớn nhưng đó là sự tri ân, sự biết ơn của thế hệ trẻ tới những hy sinh, mất mát to lớn của các Mẹ để đất nước có được hòa bình như ngày hôm nay.


Đoàn xã Thọ Lâm phối hợp với Đoàn TN Cảng hàng không Thọ Xuân

tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng

* Đoàn xã Thọ Hải

Sáng ngày 04/3/2016 BCH Đoàn xã Thọ Hải đã tổ chức cho ĐVTN dọn vệ sinh các tuyến đường liên thôn và đoạn đường Thanh niên tự quản trong xã; góp phần tạo cảnh quan môi trường sạch – đẹp; đồng thời nâng cao ý thức của ĐVTN và nhân dân trong việc bản vệ môi trường.



ĐVTN xã Thọ Hải tham gia tổng dọn VSMT

* Đoàn xã Xuân Phú

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, chiều ngày 05/3/2016 BCH Đoàn xã Xuân Phú đã tổ chức cho hơn 100 ĐVTN trong xã tiến hành tổng dọn vệ sinh khu vực công sở, tượng đài Liệt sỹ và tuyến đường từ UBND đến Bưu điện xã với chiều dài hơn 1km.




ĐVTN xã Xuân Phú tổng dọn VSMT trên địa bàn xã

Nhằm bồi dưỡng, nâng cao nhận thức về Đảng cộng sản Việt Nam, về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho thanh niên địa phương, tạo nguồn để góp phần xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh. Sáng ngày 06/3/2016 BCH Đoàn xã Xuân Phú đã tổ chức khai giảng lớp Cảm tình Đoàn cho 61 thanh niên ưu tú tại địa phương.

Kết thúc lớp học, BTC đã tổ chức cho các học viên làm bài thu hoạch đánh giá mức độ nhận thức của học viên. Trong thời gian tới, BCH Đoàn xã sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động để những thanh niên ưu tú tiếp tục được cống hiến, rèn luyện để sớm được kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.


Đoàn xã Xuân Phú khai giảng Lớp cảm tình Đoàn

* Đoàn xã Xuân Lam

          Sáng ngày 05/3/2016 BCH Đoàn xã Xuân Lam đã tổ chức khai giảng lớp Cảm tình Đoàn năm 2016 cho 50 thanh niên ưu tú tại địa phương. Tại lớp học, các thanh niên ưu tú đã được truyền đạt những kiến thức cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam, về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phân đấu trở thành người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.


Đoàn xã Xuân Lam khai giảng Lớp cảm tình Đoàn

          Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng thanh niên năm 2016, sáng ngày 06/3/2016 BCH Đoàn xã đã tổ chức cho hơn 100 ĐVTN ra quân chỉnh trang đài tưởng niệm liệt sỹ xã và tổng dọn vệ sinh môi trường trên địa bàn.


ĐVTN xã Xuân Lam tiến hành tổng dọn VSMT trên địa bàn xã

          Kỷ niệm 519 năm ngày mất Vua Lê Thanh Tông, tối ngày 07/3/2016 BCH Đoàn xã đã chỉ đạo Chi đoàn thôn Phúc Lâm phối hợp với Ban điều hành làng văn hoá tổ chức thành công chương trình giao lưu văn nghệ tại ngày Hội làng truyền thống và kỷ niệm 519 năm ngày mất của vua Lê Thanh Tông.


ĐVTN tham gia chương trình văn nghệ tại ngày Hội làng

* Đoàn xã Quảng Phú

Để góp phần tạo cảnh quan thêm xanh – đẹp, tạo bóng mát và không khí trong lành. Sáng ngày 06/3/2016, BCH Đoàn xã Quảng Phú cùng với Chi đoàn trường Mầm non tổ chức trồng cây xanh tại khuôn viên trường Mầm non xã. Tham dự có các đồng chí trong BCH Đoàn xã và toàn thể cán bộ, giáo viên là ĐVTN nhà trường. Với tinh thần tích cực, vui vẻ, các Đoàn viên đã trồng được 20 cây lát hoa quanh khu vực trường Mần non.



ĐVTN tham gia trồng cây trong khuôn viên trường Mầm non xã Quảng Phú   

          * Đoàn xã Xuân Phong

Sáng ngày 06/3/2016 BCH Đoàn xã Xuân Phong tổ chức khai giảng lớp Cảm tình Đoàn năm 2016 cho 60 thanh niên ưu tú tại địa phương. Về dự buổi khai giảng có đồng chí Nguyễn Văn Vinh – HUV – Bí thư Đảng uỷ xã Xuân Phong  cùng các đồng chí trong BTV Đảng uỷ, Thường trực HĐND - UBND – UB MTTQ xã, các đồng chí trong BCH Đoàn xã và 60 thanh niên ưu tú được chọn tham gia lớp học.

Tại lớp học các học viên đã được truyền đạt các vấn đề cơ bản về Đảng cộng sản Việt Nam, về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phấn dấu để trở thành người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh. Kết thúc khóa học, BTC đã tổ chức cho các học viên viết bài thu hoạch và lao động cộng sản dọn vệ sinh khu vực UBND xã và các trục đường chính trong xã.


Toàn cảnh lớp Cảm tình Đoàn


ĐVTN tham gia dọn dẹp vệ sinh khu vực UBND xã

* Đoàn TT Lam Sơn

Chiều ngày 06/3/2016, BCH Đoàn Thị trấn Lam Sơn đã tổ chức cho ĐVTN tiến hành dọn VSMT khu công sở và đoạn đường Thanh niên tự quản trên địa bàn.




ĐVTN tham gia dọn dẹp khu công sở và đoạn đường Thanh niên tự quản

* Đoàn xã Xuân Châu

Sáng 06/3/2016 BCH Đoàn xã Xuân Châu đã tổ chức cho ĐVTN các chi đoàn tiến hành vệ sinh môi trường, phát quang cỏ dại và trồng mới hơn 30 cây ăn quả, cây lấy gỗ trong khuôn viên trung tâm văn hóa thể thao của các xóm.


ĐVTN tham gia dọn vệ sinh môi trường, phát quang bụi rậm

* Đoàn xã Nam Giang

Được sự đồng ý của BTV Đảng ủy xã, ngày 07/3/2016 BCH Đoàn xã Nam Giang đã phối hợp với Chi uỷ chi bộ thôn Cao Phong tổ chức cho ĐVTN và nhân dân tiến hành đổ bê tông hai bên mép tuyến đường liên thôn tại thôn Cao Phong với chiều dài gần 200m. Việc làm tuy nhỏ nhưng đã góp phần thúc đẩy phong trào tham gia xây dựng NTM của ĐVTN tại địa phương.




ĐVTN và nhân dân tham gia đổ bê tông 2 bên mép tuyến đường liên thôn


* Đoàn xã Hạnh Phúc

Sáng ngày 07/3/2016 BCH Đoàn xã Hạnh Phúc đã tổ chức ra quân dọn vệ sinh, phát quang bụi rậm 2 bên sườn đê Sông Chu đoạn qua địa bàn xã. Đây là tuyến đê sạch do Đoàn Thanh niên tự quản.


ĐVTN xã Hạnh Phúc tham gia dọn vệ sinh tuyến đê sạch

Đây là những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ toàn huyện hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2016.

Đoàn các xã, thị trấn

 
 
 

  • Các tin tức đăng trước:

  •   09/3/2016: Liên đội trường tiểu học Xuân Giang tổ chức các hoạt ...
      09/3/2016: Kế hoạch tuyên truyền bầu cử Quốc hội khóa XIV và đại ...
      Hướng dẫn các bước thực hành phần thi Kỹ năng sơ cấp cứu tại ...
      10/3/2016: Kế hoạch phát động phong trào thi đua bảo đảm trật tự ATGT ...
      10/3/2016: CV tham gia chương trình đối thoại trực tuyến giữa Bí thư ...

  • Các tin tức đăng sau:

  •   14/3/2016: TTTT Hội nghị giao ban công tác quản lý vốn vay của NHCS XH
      13/3/2016: Huyện Đoàn Thọ Xuân tổ chức Hội thao cán bộ Đoàn chủ ...
      15/3/2016: TTTT Giáo viên TPT Đội các trường TH và THCS tham gia chung kết ...
      15/3/2016: Kế hoạch tổ chức Lễ kết nạp Lớp đoàn viên 85 năm Đoàn ...
      11/3/2016: CV Phòng chống dịch, bệnh do virút Zika gây ra

    

    Việc gì cũng phải từ chỗ nhỏ dần dần đến to, từ dễ dần dần đến khó, từ thấp dần dần đến cao. Một chương trình nhỏ mà thực hiện được hẳn hoi, hơn là một trăm chương trình to tát mà làm không được.

    Gởi các bạn Thanh niên1 (17/8/1947)


    

      Tiêu điểm - Sự kiện

    + Hướng dẫn khôi phục sổ đoàn viên
    + Định hướng chủ đề sinh hoạt Chi đoàn
    + Tài liệu sinh hoạt chi đoàn
    + Quy chế cán bộ đoàn
    + 6 bài học lý luận
    + Địa chỉ liên hệ của Bí thư Đoàn cơ sở


    

      Liên kết













    Chịu trách nhiệm nội dung và thiết kế: Phan Thanh Dũng - Bí thư Huyện đoàn
    Website sử dụng tốt nhất bằng trình duyệt FireFox có thể download tại
    Mozilla Firefox