HUYỆN ĐOÀN THỌ XUÂN

  Trang chủ
  Cơ cấu tổ chức
  Thông tin hàng tháng
  Tin tức - Sự kiện
  Tin hđ Đoàn - Hội cơ sở
  Tin Đoàn - Đội trường học
  Văn bản mới Đoàn - Hội
  Văn bản mới trường học
  Kỹ năng nghiệp vụ
  Mô hình - Điển hình
  Các Câu lạc bộ
  Kỹ năng sống
  Họctập và làm theo lời Bác
  Cơ quan TT Huyện Đoàn
  Góc giải trí
  Các câu lạc bộ
  Liên hệ
  Quản lý website


thoxuan_files/tdkg_news.png
   


20/5/2024: Báo cáo Tháng 5/2024
20/5/2024: Huyện Đoàn Thọ Xuân khen thưởng đột xuất cho đoàn viên có hành động đẹp cứu người bị đuối nước
Huyện Thọ Xuân: Triển khai nhiều giải pháp phòng, tránh tai nạn đuối nước trẻ em
15/5/2024: Hội đồng Đội huyện Thọ Xuân tổ chức Chương trình tọa đàm kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 ...
08/5/2024: BTV Huyện Đoàn Thọ Xuân phối hợp tổ chức Khai mạc Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn - Đội năm 2024
Huyện Đoàn Thọ Xuân: Hỗ trợ 125 mô hình phát triển kinh tế của thanh niên
19/4/2024: Báo cáo Tháng 4/2024
21/4/2024: Huyện Thọ Xuân: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III năm 2024
15/4/2024: Huyện Đoàn Thọ Xuân tổ chức Hội nghị tổng kết “Tháng Thanh niên” năm 2024; sơ kết công tác Đoàn và phong trào TTN quý I ...
25/3/2024: Huyện ủy Thọ Xuân: Gặp mặt cán bộ Đoàn chủ chốt nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 - 26/3/2024)
22/3/2024: Gặp mặt CLB cán bộ Đoàn huyện Thọ Xuân nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ CHí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
Gương thanh niên làm kinh tế giỏi ở xã Xuân Phong
20/3/2024: Báo cáo Tháng 3/2024
20/3/2024: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Xuân Giang: Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Thanh niên năm 2024
20/3/2024: Tuổi trẻ xã Xuân Phong chung tay xây dựng NTM nâng cao

   
       

 


      Phạm Thị Hồng Nhung - Đội viên xuất sắc của Liên đội trường THCS ...
Phạm Thị Hồng Nhung - Đội viên xuất sắc của Liên đội trường THCS Thọ Xương, huyện Thọ Xuân vinh dự đại diện cho hơn 235.000 Đội viên tỉnh Thanh Hóa nhận giải thưởng Kim Đồng toàn quốc năm học 2016 - 2017

Được mọi người biết đến không chỉ là đội viên chăm ngoan, học giỏi với thành tích 3 năm liền là học sinh giỏi toàn diện, em Phạm Thị Hồng Nhung, chi độ trưởng chi đội 8B, liên đội phó liên đội Trường THCS Thọ Xương, huyện Thọ Xuân là một đội viên có nhiều đóng góp tích cực trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi do liên đội nhà trường phát động.

Ngay từ nhỏ, được bố mẹ định hướng, Nhung đã ý thức được rằng bản thân phải nỗ lực hết mình, chăm chỉ học tập để trở thành một học sinh giỏi. Ở trên lớp, Nhung luôn chú ý lắng nghe cô giáo giảng bài, nếu còn thời gian em tranh thủ làm ngay bài tập, chỗ nào không hiểu, em hỏi thầy cô và bạn bè xung quanh. Khi về nhà, Nhung cũng đặt ra cho mình một lịch học tập nghiêm túc.

Em Phạm Thị Hồng Nhung chi đội trưởng chi đội 8B với vai trò làm

 đội trưởng Phát Thanh tuyên truyền măng non

Chia sẻ với chúng tôi, Nhung tâm sự: “Hôm nào cũng vậy, đúng 7 giờ tối là em ngồi vào bàn học, làm hết bài tập sách giáo khoa thì làm bài tập nâng cao. Vào những ngày sắp có bài kiểm tra hay kỳ thi của môn nào thì em dành thời gian để hệ thống lại các kiến thức cơ bản của môn đó. Em tự ngồi nhớ và viết các công thức ra giấy, làm lại các bài tập của thầy cô ra”. Đặc biệt, với niềm say mê môn Ngữ Văn, Nhung mơ ước sau này được trở thành cô giáo dạy Văn. Nhờ bí quyết học tập đó mà trong 3 năm liền Nhung đều là học sinh giỏi toàn diện của Trường THCS Thọ Xương, 3 năm liền đạt giải cao trong kỳ thi chọn học sinh giỏi môn Ngữ Văn, 3 năm liền đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ cấp huyện.

Ngoài thành tích học tập tốt, Nhung còn là một đội viên gương mẫu, nghiêm túc, nhiệt tình, đồng thời em cũng là người rất dễ gần, dễ mến, luôn hòa đồng cởi mở. Những nhiệm vụ mà nhà trường, liên đội giao phó, Nhung đều triển khai đôn đốc các bạn thực hiện nghiêm túc có hiệu quả. Bên cạnh đó, Nhung luôn đi đầu trong việc thực hiện các phong trào, các cuộc thi do liên đội phát động như: phong trào “Kế hoạch nhỏ", tham gia "Đội tuyên truyền măng non" với vai trò đội trưởng, tham gia cuộc thi "Chúng em kể chuyện Bác Hồ" đạt giải Khuyến khích cấp huyện, cuộc thi "Bác Hồ với Thanh Hóa, Thanh Hóa làm theo lời Bác Hồ dạy" đạt  giải Nhì cấp tỉnh, và các hội thi văn hóa, văn nghệ,… vì vậy tập thể chi đội 8B luôn đứng trong tốp đầu toàn trường về học tập cũng như nề nếp.

Em Phạm Thị Hồng Nhung nhận giải Nhì cuộc thi

 "Bác Hồ với Thanh Hoá – Thanh Hoá làm theo lời Bác Hồ dạy"

Cô giáo Lê Thị Nga, Tổng phụ trách Đội Trường THCS Thọ Xương nhận xét: “Từ khi em Nhung bắt đầu là đội viên của nhà trường, em đã phát huy những tố chất của một thủ lĩnh tiểu biểu trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Em tích cực, nhiệt tình tham gia các hoạt động trong Ban chỉ huy liên đội nhà trường, là hạt nhân chủ lực của công tác Đội và phong trào thiếu nhi huyện Thọ Xuân”.

Với sự nỗ lực không ngừng trong học tập và hoạt động Đội, Nhung đã vinh dự được nhận Giấy khen Liên ngành cấp huyện vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2015 - 2016. Vinh dự hơn, năm 2017, Nhung được chọn là đội viên xuất sắc tiêu biểu nhất của tỉnh nhận giải thưởng Kim Đồng - giải thưởng cao quý nhất của Đội viên - do Hội đồng Đội Trung ương trao tặng.  Được hỏi về cảm tưởng khi được nhận giải thưởng, Nhung cho biết: “Đây là một giải thưởng cao quý, là động lực để em tiếp tục phấn đấu học tập và trong công tác Đội. Em thấy mình cần cố gắng, nỗ lực hơn nữa để xứng đáng là thế hệ tiếp bước anh Kim Đồng”.

Với những cố gắng của mình em xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, Đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Chúc cho Hồng Nhung mãi là niềm tự hào của lớp, của trường và là bông hoa ngày càng toả sáng trong phong trào học tập và công tác Đội.  .                 

                                                                             Nguồn: tuoitrethanhhoa.vn
 
 
 

  • Các tin tức đăng trước:

  •   08/5/2017: Thông tri triệu tập Hội nghị giao ban năm học 2016 - 2017
      05/5/2017: Kế hoạch tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vận động ...
      28/4/2017: Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Năm An ...
      28/4/2017: Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Năm An ...
      03/5/2017: Hướng dẫn củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức và hoạt ...

  • Các tin tức đăng sau:

  •   10/5/2017: Hướng dẫn một số nội dung về công tác đoàn viên, đoàn vụ
      04/5/2017: Kế hoạch tổ chức các hoạt động tình nguyện "Tiếp sức ...
      08/5/2017: Hướng dẫn tuyên truyền về "Năm đoàn kết hữu nghị ...
      08/5/2017: Hướng dẫn tuyên truyền về "Năm đoàn kết hữu nghị ...
      15/5/2017: Thông tri triệu tập Hội nghị BCH Huyện Đoàn mở rộng

    

    Việc gì cũng phải từ chỗ nhỏ dần dần đến to, từ dễ dần dần đến khó, từ thấp dần dần đến cao. Một chương trình nhỏ mà thực hiện được hẳn hoi, hơn là một trăm chương trình to tát mà làm không được.

    Gởi các bạn Thanh niên1 (17/8/1947)


    

      Tiêu điểm - Sự kiện

    + Hướng dẫn khôi phục sổ đoàn viên
    + Định hướng chủ đề sinh hoạt Chi đoàn
    + Tài liệu sinh hoạt chi đoàn
    + Quy chế cán bộ đoàn
    + 6 bài học lý luận
    + Địa chỉ liên hệ của Bí thư Đoàn cơ sở


    

      Liên kết













    Chịu trách nhiệm nội dung và thiết kế: Phan Thanh Dũng - Bí thư Huyện đoàn
    Website sử dụng tốt nhất bằng trình duyệt FireFox có thể download tại
    Mozilla Firefox